Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
ThanhHung  
#1 Đã gửi : 31/05/2014 lúc 07:29:34(UTC)
ThanhHung

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 08-06-2014(UTC)
Bài viết: 2

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 2269 lần trong 370 bài viết
HUYỀN BÍ TRÊN DÒNG SÔNG CỔ CHIÊN




Con sông Cổ Chiên khởi nguồn chảy từ Sông Mê Kông – Camphuchia về Việt Nam. Dòng sông có chiều dài về lịch sử. Nó không chỉ là một dòng sông mang dòng nước chảy mà còn mang theo những chuyện vui buồn khắc khoải. Nó đã làm việc rất tích cực trong việc bồi đắp phù sa trên những mảnh ruộng phì nhiêu, những vườn trái cây sum suê ở vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Những loại cây trái ở vùng này được mang đi rất nhiều nơi trên mọi vùng của đất nước. Mang lại cuộc sống ấm no cho những người dân trong vùng. Dòng sông còn là một nguồn nước cung cấp nước ngọt cho việc sinh họat của con người và cho cây cỏ, hoa trái.

Ngoài cái vẻ hiền hòa, u buồn và lợi ích thiết thực của nó đã mang lại cho người dân trong vùng, mỗi khi nó giận dữ thật sự cũng làm cho người dân không khỏi kinh hoàng. Khi nó trở mình giận dữ đã nhấn chìm, vùi đắm không biết bao nhiêu chiếc thuyền, ghe di chuyển trên sông này. Nhất là ở những chặn Vàm Đại Ngã, mang Thít, Cái côn.

Tôi là người sinh sống và trưởng thành ở Miền Nam và đã từng đôi lần di chuyển bằng ghe trên dòng sông này.

Một năm trôi qua, sau cái ngày xảy ra một câu chuyện bi thương trên dòng sông này – Năm 2002, tôi đã lãng quên và bỏ nó vào sâu tận trong tâm thức của mình và không muốn nhớ lại câu chuyện bi thương ấy một lần nữa. Nhưng thật lạ kỳ, hoàn cảnh lại đưa đến, tôi lại bắt gặp quang cảnh giống như ngày nào. Một lần nữa câu chuyện bi thương, ai oán lại xảy ra trên dòng sông Cổ chiên này.

Hôm đó, tôi và một anh bạn – Anh Hải chở một chuyến hàng về Vĩnh Long. Khi đến nơi, giao xong hàng hóa là khoảng 5 h chiều. Anh Hải cùng vài người bạn cùng nhau uống lai rai chút rượu. Khi tiệc rượu xong, anh Hải cũng đã ngà ngà say. Chúng tôi khởi hành quay trở về. Không có vội vã nên chúng tôi cho ghe chạy từ từ trên sông. Một thời gian được khá lâu, ghe chúng tôi đã chạy đến Vàm lách.

Hôm đó, tôi nhớ là đêm trăng rằm. Chiếc ghe lướt nhẹ trên sông, đi trong ánh sáng tờ mờ của đêm trăng; trăng thanh gió mát, thật là một phong cảnh hữu tình. Lúc này đã qua 11h đêm, dòng sông thanh vắng không người. Anh Hải dường như cũng đã rất mệt vì cơn say ngà ngà. Tôi đề nghị anh Hải nên cắm sào, thả neo nghỉ ngơi tại nơi này qua đêm. Lâu ngày không có dịp ngắm ánh trăng đêm, hôm nay có dịp nên không sao ngủ được.

Trên dòng sông lúc này, ngòai chiếc ghe của chúng tôi còn có những chùm lục bình, cây lá đang thả mình trôi theo dòng sông. Lâu lâu lại có tiếng động khua của những chú cá ăn bóng nước làm cho mặt nước lăn tăn, thêm vào đó là ánh trăng phản ánh sáng rất đẹp. Phía một bên ghe cạnh bờ sông, những hàng cây bần xum xuê, rậm rạp đậu lại rất nhiều con đom đóm. Chúng chớp tắc liên tục tạo thành những hàng cây ánh sáng vừa soi rọi lên trên vừa soi rọi xuống mặt nước trông rất lung linh huyền diệu.

Trong cái cảnh nên thơ đó, tôi xếp chân lại ngồi trong tư thế bán kiết già hành trì, niệm chú. Phong cảnh hữu tình thanh tịnh đã đưa tôi vào nơi an lạc tận sâu trong tâm thức của mình, nơi suối nguồn của tỉnh giác, lạc hỉ. Nơi đó chỉ có cảm giác vui lạc, an nhiên. Từng chữ, từng chữ câu chú như từ đâu đó trong tôi cứ tuôn chảy ra mãi và liên tục, liên tục. Tôi tự hỏi Thần chú ấy đang ở chỗ nào trong tâm thức tôi thế? Trong khi tôi miên man tự hỏi mình như thế thì hình như tôi thấy mình đã đi đến một nơi nào đó rồi. Thật mầu nhiệm, có phải Thần chú đã che chở, đưa THiền Đạo đến để tôi thật sự ngắm nhìn – nàng Thiền Đạo của muôn thuở.

Trong cảm xúc đó và trong khoảnh khắc đó, tai tôi lại nghe tiếng ai khóc nức nở. Hình như là tiếng khóc nức nở của một người con gái, và tiếng than gọi: “Mẹ ơi cứu con, mẹ ơi cứu con!”. Tôi vội mở mắt ra nhìn về hướng tiếng kêu đó thì thấy linh ảnh hiển hiện dưới mặt nước: “Có bốn người đàn ông, hai người đi trước cầm trên tay một loại vũ khí như một cây cưa sáng chói, hai người ở phía sau đang rinh một người con gái bằng một cái cây đặt ngang giữa bụng cô gái đó. Người con gái đó nằm úp mặt xuống, tóc xõa dài kêu la thật thảm thương”.

Hiện tượng đó cứ tái diễn qua lại khoảng 3, 4 lần. Tôi thấy vậy rất ngạc nhiên và tự hỏi mình: “Sao lại có người đi trong nước, rồi có người khóc la như vậy?”. Thấy chuyện lạ tôi liền kiết ấn Chuẩn để hộ thân và tiếp tục hành trì.

Thời gian trôi qua, lòng tôi thấy sự thanh thóat và thoải mái trở lại. Bất chợt có 5 vị đi trên mặt nước xuất hiện đứng trước mặt ghe tôi. Năm vị đó ăn mặc trang phục là những chiếc áo dài gấm màu vàng, đen có viền tay cổ. Tay áo rất rộng. Hai vị phía trước đội mão cánh chuồn, ba vị phía sau đội mão chụp lên đầu có hoa văn. Các vị đó vừa đứng trước mặt tôi thì vội làm lễ chào.

Khi các vị đó quì xuống, tôi thấy năm vị đó mang giày đủ màu đen, xanh, đỏ. Trên cái mão phía trên đầu của mỗi vị đều có gắn một viên ngọc màu xanh. Trên cái mão phía trước trán của mỗi vị đều gắn một hạt ngọc màu đỏ, vàng, lưu ly chiếu sáng rất đẹp. Năm vị đó đồng vang lên câu: “Xin Chào Hiền Giả”. Từ ngữ này tôi nghe rất giống trong những vỡ cải lương cổ của miền Nam.

Tôi vội vàng đứng dậy đỡ mấy vị đó đứng lên và nói: “Xin các vị đừng làm như vậy, tổn đức của tôi”. Người đứng đầu trong số năm vị đó nói: “Tôi lễ Hiền giả là vì Hiền giả đã có bước đường, thời gian tu trì về Mật chú của Chư Phật. Thọ trì, niệm thường xuyên, giữ gìn Pháp Phật, một pháp môn khó gặp, khó tầm. Hiền giả đã thọ giữ nó và còn phát lời đại nguyện trong vô lượng kiếp phổ hóa thần chú. Những lời nguyện đó thấy diễn ra thật bình thường nhưng nó đã làm động chuyển trong các cung cõi. Khi một người phát lời thệ nguyện đó các Chư vị, Thánh thần đều biết cho nên chúng tôi đến lễ Hiền giả là điều tất nhiên. Và một lý nữa đó là Thần chú mà Hiền giả tu học nó đã thấm dính trong thân của người. Hằng ngày quán tưởng cửu tự an bồ Chú Chuẩn Đề trên thân những chử Phạn đã thật sự an bồ trên thân (nghe đến đây, lòng tôi tư nhiên rung lạnh lên). Người thường không thấy nhưng quỷ ma, Thánh thần đều nhìn thấy cả. Như vậy, những hành trang tu học và mọi vấn đề về sinh họat hằng ngày Chư thánh thần đã quan sát và hiểu rõ cặn kẻ, không thể dối gạt được). Người thường không thấy nhưng quỉ ma, Thánh thần đều nhìn thấy cả. Đó là những lý do mà chúng tôi lễ người. Xin Hiền giả đừng e ngại”.

Tôi liền nói với 5 vị đó: “Tôi thật sự cảm ơn quí vị đã thổ lộ sự hiển linh mầu nhiệm. Thật tình rất cảm kích. Thưa, quí vị đến đây có việc gì chỉ giúp tôi không?”.

Năm vị đó trả lời: “Chúng tôi đến đây vì niệm tưởng của Hiền giả muốn giúp người con gái bị binh thủy của Chư tướng Thủy Thần cai quản trên sông bắt. Người con gái này là Lê Thị Phượng, 17 tuổi đã cùng mẹ đi mua bán trái cây. Khi đi ngang qua sông Đại Ngã, đi trên sông suối mà lòng bất tin phỉ bán Thánh Thần, binh tướng cai quản trên sông. Hôm đó là ngày cúng Chư vị Thánh Thần Sông Suối. Vật lễ cúng tế là một đôi ngỗng, người ta gọi là đôi Ngỗng Thần. Trong ngày đó, có rất nhiều con người tập trung ở đây và có hàng trăm chư tăng, ông lục của các Ngôi Chùa Miên lân cận đều tập trung về. Họ mang vật thực, đèn, trái cây, bông hoa, gạo muối, bánh trái đủ loại đến đây để dâng tế. Lúc đó, người con gái này đang đi ngang qua dòng sông này giữa lúc binh thủy đang nhận vật thực tế cúng. Cô gái này trong lòng không tin và phát ngôn ra những lời phỉ bán và nói: “Chuyện làm mê tín dị đoan, mờ ám”. Rồi dùng cây sào đập phá những ghe bằng bẹ chuối, bằng giấy có đốt đèn và đựng vật thực dùng trong buổi cúng tế. Làm cho những chiếc ghe bằng giấy và bẹ chuối đó chìm xuống. Chư vị âm thủy binh nhận không được nên quay sang kéo người con gái ấy rớt xuống nước và bắt xác đó đi.

Cô gái ấy la hét hỏang “Mẹ ơi cứu con” nhưng không ai có thể cứu được. Và cái xác ấy đã bị âm binh thủy thần đưa đi tới đi lui theo hành trình qui luật của Thủy Thần.

Đúng lý ra cái xác này sẽ bị âm thủy binh đưa trôi đi thêm vài ngày nữa và sẽ bị hủy họai thân xác hữu hình luôn. Nhưng đến đêm hôm nay, âm binh thủy không hành hình được vì năng lực thọ trì Thần chú Chuẩn đề và lời hồi hướng công đức cho người chết đó. Hiển linh, Đức Phật Chuẩn đề đã thị hiện, ánh sáng của Ngài đã làm cho tâm, lòng của âm binh vừa sợ vừa khởi lòng thương xót. Từ những cảm xúc đó đến trong tâm chúng tôi cho nên chúng tôi đến kính lễ và xin được làm theo”.

Lúc đó, tôi nghe lòng mình hoan hỉ vui vẻ hòa với sự ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Tôi vội trả lời với các chư vị đó: “Tôi cũng rất mong quí vị khởi lòng từ bi thương xót cho chúng sanh vì nghiệp lực quá nặng sâu dày. Nhiều đời nhiều kiếp họ chưa được tỉnh giác. Còn chấp ngã mạn rất cao, chưa có một đời sống tu hành thiết thực và mãi chạy theo phàm trần, danh vọng. Ngã mạng tự cao, tự đại cho mình là cao cả đáng quí, xem Quỉ, thần không ra gì. Mặc dù, họ tái phạm thật sự nhưng nó cũng phát xuất từ sự vô minh, u tối. Khi biết họ như vậy rồi cũng mong quí vị mở lòng từ bi, vị tha, ban phước lành an lạc cho họ. Vì khi kết tạo nghiệp gì đi nữa thì qủa nó sẽ đến. Tha được, cứu độ được thì nên tha nên làm. Rất mong quí vị nên làm theo điều thiện, bỏ qua tâm ác độc và hướng về đuốc huệ của Phật để cùng nhau làm lợi lạc cho chúng sanh”.

Trong bài này, chúng ta thấy một đọan là chư vị nói tới, nói lui. Văn tự ngôn ngữ đủ thứ và diễn đạt đủ mọi tư tưởng. Có lẽ các bạn sẽ cho rằng Thanh hùng tôi tự điễn đạt thành ý chứ nào đâu trong chư vị vô hình sao lại nói nhiều vậy? Xin cùng chia sẻ với các bạn một điều. Trong tâm chúng ta có sáu đường Phật, Bồ Tát, Thinh Văn, Duyên Giác, Chúng Sanh, Ngã quỉ có đủ trong tâm chúng ta. Khi một hành giả tu trì về Mật chú một thời gian trong tâm ta sẽ có những hiện trạng như vậy. Thấy, nghe rồi cảm xúc.

Khi một hành giả tu trì về Mật tông đã có năng lực (Trí huệ, quyền năng), họ nhìn một vấn đề trong từng một góc nhỏ, tỉ mỉ từng chi tiết. Cảm xúc biết rất rành tỏ rỏ rất hiện thực và đầy tính khoa học. Pháp môn tu về Thần chú Mật tông này mang đầy tính chất khoa học hiện thực. Mỗi hành giả đều có chứng nghiệm thật sự. Những sự kiện xảy ra sẽ hòan toàn không mơ hồ. Mỗi người đệ tử khi mới vào đều được người hướng dẫn hữu hình làm phép điểm đạo và thọ nhận thần chú cũng như là nhận một chiếc thuyền để chở mình đi trên biển cả mênh mông thay vì tự bơi một mình.

Theo lời tâm huyết của người hướng đạo chỉ dạy dần dần theo thời gian và tùy vào nghiệp quả sâu, cạn của mỗi cá nhân sẽ được thọ nhận sự trao truyền của Chư vị Thánh Thần. Qua đó, thầy tổ sẽ ấn chứng cho những cái mà mình đi trên biển cả đã thật sự lượm nhặt, thọ nhận được. Những cái kiểm chứng đúng sai của những thọ nhận trên hòan tòan trên nền tảng từ bi, hỷ xả. Đại hùng, đại lực, đại từ, đại bi hoàn toàn trên nền tảng trí huệ rộng lớn (Trí bát nhã). Vì người đệ tử Mật tông không thể thiếu tinh thần đại hùng, đại lực. Khi thiếu đức tính đó khi gặp quỉ thần hay những thế lức huyền bí nào không đủ can đảm, mạnh dạn vượt qua để làm lợi ích cho chúng sanh.

Hành giả Mật tông cũng không thể thiếu trí huệ bát nhã rộng lớn và thiếu đại từ, đại bi. Vì phải luôn sáng suốt biết nghiệp lực của mình, của chúng sanh. Vì vậy sẽ không có những sự mù quáng, tự tạo phá nghiệp cho mình khu chúng sanh đang tự tạo, phá nghiệp của mình.

Hành giả Mật tông cũng phải có tấm lòng đại từ, đại bi để thương người, thương vật dựa trên nền tảng bình đẳng và công minh.

Sau khi mong cầu sự giúp đỡ của Chư vị, qua những lời nói trên của tôi, Chư vị đó trả lời: “Chúng tôi sẽ nương theo lòng tư bi của Chư Phật để trả xác này về và không hủy họai nó nữa. Xin kính lễ Hiền giả, chúng tôi đi”.

Khi vừa dứt lời nói trên thì Chư vị đó cũng tan biến mất và lúc đó tôi cũng vừa giật mình và hồi tỉnh lại vì tiếng khua lộp cộp bên hông ghe.

Lúc này, trời cũng đã vừa sáng. Tôi giật mình vì nhìn quanh không biết mình đang bị trôi dạt vào nơi nào. Xung quanh chỉ tòan là nước nhìn xa xa mới thấy cây. Tôi nghĩ thầm trong bụng chắc ghe của mình đã bị trôi dạt ra Biển rồi. Tôi vội kêu lớn gọi Anh Hải thức dậy nhưng vì quá mệt mỏi trong cơn say đêm qua anh ấy đã không cựa nồi mình. Tôi đi tìm cây sào chống dò thử nơi này sâu hay cạn. Thì ra đêm qua ghe chúng tôi đã bị tuột dây neo và trôi dạt vào cánh đồng mênh mông ngập nước nên tôi tưởng đã ra biển.

Anh Hải khi đó cũng vừa thức dậy. Sau cơn bàng hoàng, chúng tôi cố chống ghe rời khỏi cánh đồng ngập nước đó. Cảm thấy có cái gì đó nằng nặng. Anh Hải vội cuối người xuống nhìn xem có cái gì đó vướng vào ghe không. Phía trước tôi cũng tiếp tục lom khom chống sào đưa ghe ra khỏi vùng đó. Bất thần có tiếng la thất thanh của Anh Hải từ phía sau vọng lại: “Trời ơi, cái xác của ai vậy. Ghê quá, ghê quá.. ra xem nè”.

Tôi nghe vậy vội đi lại phía sau ghe thì nhìn thấy có một cái xác chết đuối và chính là xác của người con gái mà tôi đã nhìn thấy vào đêm qua bị âm thủy binh bắt đẫn đi tới đi lui. Người con gái ấy là Lê thị Phượng mà chư vị nói. Thật là một điều hy hữu, không tưởng tượng nổi. Chắc có lẽ Chư Thần của dòng sông này đã trả lại xác này không phá hủy nó. Chư vị đã hứa đêm qua và cũng đã làm. Chúng tôi vừa chóng ghe, vừa kéo xác chết đuối ra.

Khi vừa đến sông, dòng chảy thì có một tốp người đi trên một chiếc ghe lớn. Trên ghe có một vị sư và bày biện nhang đèn nghi ngút cúng vái. Họ ghé qua hỏi chúng tôi là có thấy xác một người con gái trôi trên sông không. Khi nghe hỏi vậy tôi rất bồi hồi, kinh ngạc sao lại trùng hợp như vậy. Tôi liền hỏi họ: “Có phải là cái xác này không?”. Mọi người nhìn cái xác đồng la lên đúng rồi, đúng rồi. Người cha nhảy xuống ôm xác con gái khóc nức nở. Người mẹ khóc nức nở và quá xúc động nên chết lịm đi. Mọi người vội vã cấp cứu, khuyên lơn, an ủi. Một khỏanh khắc đau buồn trôi qua, cha mẹ cô gái ấy bình tỉnh trở lại và đến rối rít cảm ơn tôi. Tôi khuyên mọi người đừng đau buồn và kể lại cho họ nghe câu chuyện đêm qua trong linh ảnh kia. Người mẹ đã xác nhận chuyện con gái của bà buông lời nói phỉ báng đó là thật và sau đó đã bị rơi xuống sông.

Nghe xong câu chuyện ấy, họ không khỏi bùi ngùi xúc động và luyến tiếc. Cha mẹ của cô gái đó cùng với người dì tâm sự với mọi người và tỏ ra rất muốn học hỏi tu trì về thần chú vì thấy nó quá mầu nhiệm. Họ liền nhờ tôi điềm đạo. Tôi nói với mọi người quì xuống trên ghe và hướng tâm đảnh lễ Chư Phật, Tổ Thầy, thành tâm sám hối và cầu đạo. Tôi nói với cha mẹ của cô Phượng cầu nguyện họ tên của con gái để được Chư vị làm phép quán đảnh cho, và cố gắng tu trì hầu tìm con đường giải thóat tự cứu lấy mình và đem lợi lạc đến cho mọi người.

Sau buổi lễ điểm đạo, chúng tôi từ giã ra đi. Mỗi người đi một hướng nhưng chúng tôi đã có một tiếng nói sinh họat năng lực chung là cùng hướng về sự an lạc muôn thuở.



Cư Sĩ Thanh Hùng
Pháp Hiệu Chánh Trí

Sửa bởi quản trị viên 28/06/2014 lúc 10:23:39(UTC)  | Lý do: Chưa rõ


Cư sĩ Thanh Hùng
Pháp hiệu: Thích Chánh Trí
thanks 6 người cảm ơn ThanhHung cho bài viết.
cuiyang07 trên 28-06-2014(UTC) ngày, Haophuong trên 10-08-2014(UTC) ngày, Kyhoadithao. trên 18-11-2014(UTC) ngày, 21kimngan trên 18-11-2014(UTC) ngày, Thuannadl. trên 19-11-2014(UTC) ngày, Phuc An trên 24-06-2020(UTC) ngày
Kyhoadithao.  
#2 Đã gửi : 18/11/2014 lúc 10:03:16(UTC)
Kyhoadithao.

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 25-06-2014(UTC)
Bài viết: 0

Cảm ơn: 242 lần
Được cảm ơn: 44 lần trong 27 bài viết
Moi su deu la nhan qua. That kho cho nhung linh hon vat vuong chet dau ghenh cuoi be. Nhan duyen nao de nhung linh hon do co co duyen duoc nghe am vang cau chu chuan de ma tinh thuc.
Phuc An  
#3 Đã gửi : 24/06/2020 lúc 10:13:01(UTC)
Phuc An

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 04-04-2017(UTC)
Bài viết: 6

Cảm ơn: 438 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 9 bài viết
Trong cuộc sống thế gian này, con cũng như bao chúng sinh khác, trong mỗi sát na thì tâm sinh diệt không ngừng, nếu như Đức Phật và Tổ Thầy không từ bi - trí Huệ nói cho chúng con để mà tự nhìn nhận lại sự sống sinh diệt không ngừng không dứt ấy, chúng con vì vô minh ngu si mà chẳng thể nào thấy được sự thật sinh diệt liên hồi ấy, và Đức Phật đã đưa ra phương pháp thiện sảo bằng Mật Chú Chuẩn Đề - Ngũ Bộ Chú Chân Ngôn - Lục Tự Đại Vương Kinh Chân Ngôn - Lục Tự Đại Minh Chân Ngôn - Nhất Tự Đà Na Ni Chân Ngôn - Uế Tích Kim Cang Chân Ngôn - Tịnh Pháp Giới Chân Ngôn - Hộ Thân Chân Ngôn - Tam Mật Gia Trì Chân Ngôn ..... nếu chúng con không có những phương tiện ấy để nương vào thì dù có với lượng vô biên kiếp cũng chẳng thể thoát ra khỏi sinh tử luân hồi, chẳng thể có con đường để đi và đến được với giáo lý của Đức Phật. Dẫu vậy nếu như không có 1 vị Minh Sư đã thắng giải trong Thiền Quán Mật Chú Chuẩn Đề thì chúng sinh ấy cũng chỉ đôi ba phút giây loé lên được chút đỉnh gì đó chứ cũng khó lòng cùng với tập nghiệp tập khí của mình mà xâm nhập được vào những phương tiện thiện sảo của Chư Phật ban cho.

Đệ tử con từ vô thủy vô chung đến nay do tham sân si giận hờn si mê tà kiến làm cho thân khẩu ý không được thanh tịnh nên đã gây tạo ra những tội ngũ nghịch như giết cha giết mẹ giết A La Hán, làm cho thân Phật ra máu, huỷ hoại Chánh Pháp, ăn thịt uống rượu, sát sinh quá độ, phá hoại sự hoà hợp của chúng tăng. Đệ tử con từ vô thủy vô chung đến nay do vô minh nên đã gây tạo ra vô lượng vô biên tội lỗi nay trước sự Tỉnh Tâm Tỉnh Giác Tỉnh Trí Tỉnh Thức - Trước Đại Nguyện Đại Hùng Đại Lực - Trước tấm lòng Từ Bi - Trí Tuệ của Bổn Sư Kim Càng Kiết Tường - Cư Sĩ Thanh Hùng con thành tâm cầu ăn năn sám hối tội lỗi.
Nam Mô Cầu Sám Hối Bồ Tát.
Nam Mô Cầu Sám Hối Bồ Tát.
Nam Mô Cầu Sám Hối Bồ Tát.

Đệ tử con từ vô thủy vô chung đến nay do tập nghiệp tập khí đã tàng ghi nơi tàng thức của đệ tử con nên trong từng sát na con luôn gây tạo ra vô lượng vô biên tội lỗi nay trước sự hoằng hoá đạo pháp - hoá độ chúng sinh - hành Bồ tát đạo - hộ trì Chánh Pháp đời đời Cửu trụ của Bổn Tôn Kim Cang Kiết Tường - Cư Sĩ Thanh Hùng đệ tử con cầu ăn năn sám hối tội.
Nam Mô Cầu Sám Hối Bồ Tát.
Nam Mô Cầu Sám Hối Bồ Tát.
Nam Mô Cầu Sám Hối Bồ Tát.

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.
Nam Mô A Di Đà Phật.
Nam Mô Di Lặc Vương Phật.
Nam Mô Thất Câu Chi Phật Mẫu Chuẩn Đề.
Nam Mô Quan Thế Âm Bồ Tát.
Nam Mô Uế Tích Kim Cang Bồ Tát.
Nam Mô Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát.
Nam Mô Phổ Hiền Bồ Tát.
Nam Mô Địa Tạng Vương Bồ Tát.
Nam Mô Long Thọ Bồ Tát.
Nam Mô Tôn Giả Ca Diếp.
Nam Mô Mật Chú Chuẩn Đề.
Nam Mô Ngũ Bộ Chú Chân Ngôn.
Nam Mô Lục Tự Đại Vương Kinh.
Nam Mô Lục Tự Đại Minh Chân Ngôn.
Nam Mô Nhất Tự Đà Na Ni Chân Ngôn.
Nam Mô Uế Tích Kim Cang Chân Ngôn.
Nam Mô Hộ Thân Chân Ngôn.
Nam Mô Tịnh Pháp Giới Chân Ngôn.
Nam Mô Tam Mật Gia Trì Chân Ngôn
Nam Mô Bổn Sư Kim Cang Kiết Tường.
Nam Mô Kim Cang Đạo Nhất.
Nam Mô Chư Vị Thầy Tổ Ba Đời Thiền Tông Mật Tông Tịnh Độ Tông.
Nam Mô Chư Vị Long Thần Thiên Long Bát Bộ Hộ Pháp Thiên Tôn.

Úm Bút Quát Hốt Lốt Ma Ha Bát Ra Ngân Na Ngái Vẫn Tráp Vẫn Hê Ma Ni Vĩ Hiệt Vĩ Ma Na Thê Úm Chước Cấp Na Ô Thâm Mộ Hốt Lốt Hùm Hùm Hùm Hùm Hùm Phấn Phấn Phấn Phấn Phấn Toá Ha Bộ Lâm Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha Bộ Lâm Om Ma Ni PadMe Hum Úm A Hùm A Mi Đà Phật. Úm Lam - Úm Xỉ Lâm.
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.