Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
ThanhHung  
#1 Đã gửi : 15/04/2016 lúc 09:29:24(UTC)
ThanhHung

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 08-06-2014(UTC)
Bài viết: 3

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 3210 lần trong 450 bài viết
UserPostedImage




Ánh sáng xuyên qua kẽ lá


Thần chú Uế Tích Kim Cang là một thần chú có một năng lực thật vi diệu, tàng chứa vô lượng năng lực bí mật, đầy đủ pháp bảo để đưa con người chúng sinh đến con đường giải thoát. Người cầu tài vật nường nhờ chú lực này cũng rất tốt, cầu công danh sự nghiệp, cầu con, cầu trí huệ, cầu năng lực pháp mầu cũng đến sự thành tựu. Tâm đài từ đại bi, đài hùng đại lực của Đức Uế Tích luôn luôn biểu hiện thể hiện ra, thực hiện ra với một người hành giả chuyên tu.
Với tâm nguyện hộ trì phật đạo cứu giúp chúng sinh. Hôm nay với một nhân duyên lành, ngày rằm tháng riêng trong một dịp đến lễ phật tại một ngôi chùa trong làng tôi. Ngôi chùa này trước đây hàng ngày tôi hay đến đây để trì niệm, hành trì tu học suốt rất nhiều năm, cho nên vị trụ trì chùa rất thân thuộc với tôi. Khi tôi ra Hà nội chúng tôi ít gặp nhau, vì mỗi lần về quê đến viếng chùa thì vị trụ trì này đều đi vắng, công việc của sư đối với giáo hội rất bận rộn. Hôm nay sau những ngày xuân mọi việc cũng chưa bình thường mấy cho nên sư cũng thoải mái với thời gian, ở lại chùa trong ngày lễ hội. Gặp sư chúng tôi rất mừng. Sau những lời nói thăm hỏi nhau sư nói với tôi là: “Sư cũng chờ Thanh Hùng đến để nói vài việc, nhưng không thấy nay mới gặp, luôn tiện đây sư nói cho Thanh Hùng nghe” . Dạ sư cứ nói. Sư mới kể lại là lúc sư mới xuất gia đêm về sư ngủ hay bị ma đè. Thấy có một bong dáng người đè lên mình, ngộp thở khó chịu, rất nhiều lần như vậy, cho đến một hôm sư mới bạch với Đức Bổn Sư ( Thầy truyền giới cho sư) sự tình như thế. Đức Thầy của sư mới viết cho sư một câu thần chú bảo rằng : “ Con hãy đọc tụng câu thần chú này” . Sư nghe theo lời dặn của Thầy hàng đềm trì niệm thì hiện tượng bị đè trên không còn nữa. Và thần chú đó đã theo sư đến nay là mười mấy, hai mươi năm rồi, giúp cho sự rất nhiều sự thành tựu trong tu học, trong cuộc sống, sức khỏe, tinh thần hạnh phúc. Sư cứ trì niệm như vậy suốt nhưng không biết câu thần chú ấy, bài thần chú ấy tên gì?
Câu thần chú đó được biết đến là khi bạn tôi đem tặng cho sư 6 quyển sách, tôi viết về Mật chú, về Huyền linh, về Nghi quĩ. Trong đó có quyển tôi viết về nội dung chi tiết Ứng dụng mật chú. Trong đó có nghi quĩ hành trì mật chú Uế Tích Kim Cang. Khi sư xem đến quyển này, đoạn này thì sư mới biết đó là Mật chú Uế Tích Kim Cang. Hôm nay gặp tôi sư mới bảo tôi trao nghi quĩ, làm lễ quán đảnh cho một phật tử của sư. Với lý do là người phật tử này bị người ta dùng một thế lực vô hình, bùa chú trù ếm gia đình, làm cho cuộc sống gia đình phật tử xáo trộn, bệnh tật, làm ăn không được may mắn, gia đình không thuận như lúc trước. Tôi đồng ý và trao pháp Uế Tích, Linh phù, Pháp ấn cho vị Phật tử đó ngay trong ngày rằm tháng riêng năm 2016. Đây cũng là một cơ duyên lành, ngay ngày rằm mà chuyển pháp với một sự kiện tốt.
Với những ý niệm trên, tôi chia sẻ với những vị đạo hữu, những đàn thất trì niệm Uế Tích Kim Cang. Mỗi đàn pháp chúng tôi ấn định 7 ngày trì niệm liên tục. Qua mỗi đàn thật quí vị đạo hữu được rất nhiều lợi ích qua nhiều khía cạnh khác nhau. Năng lực tâm thức từng người, tùy theo cấp độ tư tưởng, quán tưởng trong tu học thể hiện ra có khác. Có người trong những đànp háp thấy thân thể mình nóng lên, cảm thấy có những làn khí chuyển động trong cơ thể, những bệnh tật đeo đuồi hành giả đó giảm dần, sức khỏe tăng lên, tinh thần phấn chấn vui vẻ. Đa só những vị vào đàn pháp trước tôi đã trao cho linh phù chủ, ấn pháp và hầu như ai tôi cũng trao cho linh phù trị vạn bệnh. Cho nên từ đó hành giả cảm nhận được sự thuyên giảm của bệnh tật. Có người khi đến đàn pháp đã đi khám bệnh kiểm tra sức khỏe, bệnh viện Singapo xác nhận có những khối u bắt đầu hình thành quanh dạ dày phải điều trị sớm trước khi nó phát tán, di căn, vị đó rất buồn, được sự động viên của mọi người tham gia đàn trì niệm Uế Tích . Theo lịch hẹn đi sang Singapo khám chiếu chụp lại thì chứng bệnh đó hết hẳn. Hay có người hành giả khi tham gia đàn thất Uế Tích trong tâm niệm có ý nguyên cầu con, thì sau 21 ngày đã thành tựu sở nguyện, người hành giả khác cũng được sở nguyện cho sự nghiệp con cái ngoan, có công việc ổn định. Đây cũng là một điều kỳ diệu thật tế viết ra cho quí vị đạo hữu tham khảo. Với ý niệm mong muốn rằng quí vị nên nhìn thấy sự thật là như vậy, một sự hành niệm mật chú Uế Tích Kim Cang đã biểu hiện, thể hiện ra những chi tiết như vậy để chúng ta cùng nhau thực nghiệm, cùng nhau chia sẻ. Để biểu hiện ra một phần cốt lõi của năng lực chương cú Uế Tích Đà la ni.
Tôi sẽ kể lại một vài câu chuyện có liên quan đến Uế Tích Kim Cang Đà la ni. Với bản thân tôi đã thực nghiệm nhiều năm vừa qua. Thời gian trước gì hoàn cảnh gia đình nghèo túng, tôi bệnh tật rất nhiều, thuốc nam cũng không đủ tiền để hốt uống trị bệnh. Trong những năm đó tôi vì thấy sức khỏe và hoàn cảnh gia đình không tốt, đi làm mướn thì cũng không đủ sức khỏe, buôn bán không có vốn liếng, học thức thì không bằng ai. Từ đó tôi mới khép mình lại chuyên tu Chuẩn đề chân ngôn và Uế Tích chân ngôn. Tôi hay lấy vẽ những linh phù trị vạn bệnh trong phép Uế Tích đọc niệm, hành trì cầu nguyện để uống, cầu mong cho mình hết bệnh. Đó là con đường cùng không còn con đường nào khác hơn nữa. Một thời gian thực hiện như vậy chỉ đi tìm cây cỏ vườn nhà, đồng ruộng về phơi sắc uống. Những điều kỳ diệu xảy ra. Ngày sức khỏe tôi cảm thấy tăng dần, từ đó tôi đến chùa đi kinh hành trì niệm thay cho việc đi bộ tập thể dục hàng ngày và những phương pháp tu học cải sửa đời sống. Cho đến hôm nay thời gian cũng hơn ba mươi mấy năm trôi qua, thời gian sự kiện như vậy nó lẳng lặng trôi qua. Trong sự chia sẻ cùng bạn đạo về mật chú, tôi cũng hạn chế chia sẻ về Mật chú Uế Tích. Qua lần nói chuyện với vị sư trụ trì, trong tâm tôi hình như có một loại ngôn ngữ bí mật nào đó với một lực vô hình để biểu hiện trong tâm tôi với ý niệm chia sẻ cho quí đạo hữu những đàn pháp trì niệm Uế Tích chân ngôn.
Trở lại câu chuyện của tôi với Uế Tích chân ngôn, thần chú Chuẩn đề đã đem lại những sự hạnh phúc chân thật nhất trong tôi và mọi người xung quanh tôi. Thần chú Uế tích tôi đã dùng pháp chú này, pháp ấn này để cứu sống 2 em bé bị chết đuối. Rồi cũng thần chú này tôi đã cứu ngoại của tôi sống lại cuộc sống bình thường, khi bà đã chuẩn bị tắt thở, tròng mắt đã đứng, bệnh viện trả về đã chuẩn bị lo hậu sự. Trên đường đưa ngoại về tôi với ý niệm cầu nguyện với Chư Phật, Chư Bồ tát Đức Uế Tích, Chuẩn đề: “ Ngoại con cả một đời vì con cháu, cực khổ tần tảo chưa có được một ngày sung sướng, nay con lớn lên sự nghiệp cũng có đôi chút, cuộc sống gia đình tạm ổn định hơn mà ngoại con chết đi, thì tâm con thật có lỗi vì chưa được trả ơn, chưa được báo hiếu. Cầu mong chư Phật, Bồ tát, Đức Uế Tích, Chuẩn đề gia hộ giúp đỡ cho con trì niệm cầu sự an lành cho ngoại con”. Vừa nguyện xong tôi kiết ấn đốn bệnh quơ qua lại trên thân ngoại, và trì niệm thần chú. Chở ngoại về đến nhà tôi cũng trì niệm tiếp cho đến sáng hôm sau. Một sự hiển linh, ngoại tôi đã đứng dậy và đi được. Từ đó ngoại tôi sống lại bình thường và ăn chay trường cho đến 3 năm, 3 tháng sau ngoại tôi mới ra đi. Trong 3 năm này tôi rất vui là đã thực hiện được sự báo hiếu của mình qua sự săn sóc tắm giặt, lo ăn uống cho bà ngoại tôi.
Chuyện kể nghe thật khó tin, nhưng có thật, chính bản thân tôi đã trải qua điều đó. Tôi đã biết những bài này “ Người trở về từ cõi chết” trên diễn đàn tammat.net. Đây là một trong những câu chuyện nói về công năng của Mật chú Chuẩn đề, công năng của Uế Tích, công năng của Lục tự Đại minh chân ngôn.
Trong khoảng thời gian vừa qua tôi va chạm, chứng kiến, thực hiện rất nhiều câu chuyện huyền linh như trên. Nhưng thiết nghĩ mình chỉ là một tu sĩ, cư sĩ phật đạo phải thể hiện nhiều trên giáo lý, triết lý đạo phật hơn là phải chuyên viết về những câu chuyện huyền linh trên. Thời gian qua tôi cũng ít chia sẻ về huyên linh, tôi sẽ nhân cơ hội này chia sẻ cho những bạn đạo tu về pháp Uế tích sẽ kể lại vài mẩu chuyện có liên quan đến Mật chú Chuẩn đề, Uế Tích, Lục tự đại minh chân ngôn


Cư sĩ : Lê Thanh Hùng
pháp hiệu : Thích Chánh Trí
Tông mật hiệu: Kim Cang Kiết Tường

Sửa bởi người viết 13/05/2016 lúc 09:00:54(UTC)  | Lý do: Chưa rõ


Cư sĩ Thanh Hùng
Pháp hiệu: Thích Chánh Trí
thanks 9 người cảm ơn ThanhHung cho bài viết.
cuiyang07 trên 15-04-2016(UTC) ngày, Thuannadl. trên 15-04-2016(UTC) ngày, chuctinh trên 15-04-2016(UTC) ngày, Thuong76 trên 15-04-2016(UTC) ngày, hoailinhvy trên 26-04-2016(UTC) ngày, NgonHuynh trên 04-05-2016(UTC) ngày, Tieuhoathuong. trên 06-05-2016(UTC) ngày, yennguyen trên 13-05-2016(UTC) ngày, NgocDuc trên 22-08-2016(UTC) ngày
hoailinhvy  
#2 Đã gửi : 26/04/2016 lúc 01:01:57(UTC)
hoailinhvy

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 10-10-2014(UTC)
Bài viết: 0

Cảm ơn: 28 lần
Được cảm ơn: 11 lần trong 8 bài viết
Năng lực của thần chú thật vi diệu trên con đường tu giải thoát.
Ờ đây trò có thắc mắc nhằm mục đích tu tập:
1/ Nếu 1 người đạt cơ số biến thần chú Chuẩn Đề (1-2 triệu biến), thì tác pháp được linh nghiệm. Và đồng tác các pháp khác như uế tích... cũng đạt luôn, mà không cần đạt cơ số biến uế tích (100- 400 ngàn)?. Như vậy 1 chú thành tựu, tác các pháp chú khác cũng thành tựu? (chỉ cố gắng thành tựu 1 chú).

2/ Các thần chú đều có cơ số biến căn bản. Cuộc sống cư sĩ bận rộn. 1 chú còn chưa hoàn thành nổi cơ số căn bản. 2 chú thì thời gian dài hơn đề hoàn thành cơ số biến căn bản. Vậy cần chuyên tâm 1 chú cho hoàn thành cơ số biến sẽ tốt hơn?

3/ Ở đây thầy dạy kết hợp Uế Tích và Chuẫn Đề. Như vậy trong 1 thời hành trì kết hợp luôn 2 thần chú hay là mổi thời 1 chú. Vì theo trò biết Thần chú Uế Tích (Yết Ma Bộ hay Kim Cang Bộ), thần chú Chuẫn Đề (Liên Hoa Bọ hay Phật Bộ). Vậy sự kết hợp 2 bộ chú trong 1 thời hành trì có vấn đề gì không?
Thành tựu Bộ chú cao, có thể tác pháp của các bộ thấp hơn?
VD: thành tựu Chuẫn Đề(Liên Hoa Bộ) có thể tác pháp Uế Tích (Yết Ma bộ)
Khi thành tựu chú Yết Ma Bộ, không thể tác pháp thuộc Liên Hoa Bộ, Phật Bộ. Không biết học trò hiểu như vậy có đúng không?

4/ Người tu mật có 1 bổn tôn. Nay kết hợp 2 chú thì ai là bổn tôn? khi thỉnh bổn tôn chứng minh thì thỉnh bổn Tôn nào.
Xin thầy trả lời giúp. Học trò căn cơ kém cỏi. Nếu câu hỏi có điều gì sai học trò xin sám hối.
Nam Mô Cầu Sám Hối Bồ Tát Ma Ha Tát.

Sửa bởi người viết 26/04/2016 lúc 01:05:15(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

thanks 1 người cảm ơn hoailinhvy cho bài viết.
chuctinh trên 05-05-2016(UTC) ngày
NgonHuynh  
#3 Đã gửi : 27/04/2016 lúc 02:54:24(UTC)
NgonHuynh

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 04-08-2015(UTC)
Bài viết: 1

Cảm ơn: 69 lần
Được cảm ơn: 26 lần trong 11 bài viết
con cũng có thắc mắc như bạn đồng tu hoailihhvy đã nêu trên, mong Thầy khai sáng cho con ạ. con cũng xin xám hối ạ,Nam Mô cầu Sám Hối Bồ Tát Ma Ha Tát.
OM CALE CULE CUNDE SVAHA, BHRUM
ThanhHung  
#4 Đã gửi : 03/05/2016 lúc 08:29:59(UTC)
ThanhHung

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 08-06-2014(UTC)
Bài viết: 3

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 3210 lần trong 450 bài viết
Chánh pháp và năng lực


Năng lực thần chú Uế Tích Kim Cang được biểu hiện trên đủ mọi mặt của cuộc sống, qua những pháp đàn trì niệm người hành giả nhất tâm chuyên trì niệm sẽ đạt được những sở nguyện của mình. Trong những đàn trì niệm, mọi người với tâm chân thành trì niệm sẽ đạt được những sở nguyện của mình. Trong những đàn trì niệm mọi người một với tâm chân thành, trọn tin năng lực của mật chú sẽ thể hiện ra. Trong đàn đó tôi thấy chư vị Hộ pháp hộ đàn rất nhiều, có chư vị Bát đại Kim Cang, thân tướng thật uy vũ tay cầm những loại vũ khí khác nhau và trong đàn đó có chư vị Hộ pháp Thiên Long Bát Bộ, đến giữa thời gian thực hiện đàn pháp chư vị hộ pháp đã nói ra những ý niệm của từng hành giả đang ngồi trì niệm…
Trong đời sống tâm linh rất nhiều loại ngôn ngữ được thể hiện qua ở nhiều khía cạnh, nhiều pháp khác nhau. Ở đây nói chư vị hộ pháp nói ra những ý niệm là nói lên sự cảm nhận của tôi với những hình ảnh, những ý niệm xảy ra trong tâm tôi. Nhưng ở đây để chứng minh điều đó sau một đàn pháp tôi hỏi từng hành giả đang trì niệm trên, họ trả lời sự kiện ý niệm trong tâm của họ rất đúng với ý niệm cảm thọ ngôn ngữ của tôi từ chư vị Hộ pháp.
Ở đây chúng tôi không hoàn toàn đặt những ý niệm cảm thọ của mình qua những cái hay biết trên sự mê mờ ảo giác mê tín dị đoan. Mê tức là chuyện đó không được thể hiện rõ ràng, thực hiện trong ý niệm mê mờ. Đây mới gọi là mê tín. Tức là sự cảm thọ của mình trong sự mê mờ, tín tâm của mình đặt trên ý niệm cảm thọ đó. Từ sự mê mờ đó sanh ra những cái khác, cái dị biệt do tâm tưởng tượng sanh ra, những ý niệm này đúc kết thành từ mê tín dị đoan. Một sự đoán nhận mê mờ sanh ra tưởng tượng khác lạ. Ở đây chúng tôi bằng một sự tu học, trì niệm thần cú cầu công năng của Mật chú để được hay biết điều gì đó, để thành tựu những ước nguyện của mình, bằng bỏ ra thời gian trì niệm tu học. Y như trong kinh lời Đức Phật dạy là trì niệm được bao nhiêu số biến ( số lần niệm chú) sẽ được chư vị Hộ pháp, hộ trì giúp đỡ cho người trì niệm đó thực hiện được sở cầu, sở nguyện của mình.
Qua đàn pháp đó có người cầu con, thì đàn pháp hôm đó thực chứng là tôi thấy chư vị Hộ pháp dẫn nhiều đứa trẻ đến để cho những đứa trẻ đó và những ý niệm của người cầu con đó có đúng cơ duyên đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu không. Sau đàn pháp tôi hỏi người hành giả đó ( kiểm chứng) thì người đó bảo rằng trong đàn pháp đó đang có sở cầu là được con. Đây là một điều thực chứng đúng như trong kinh đã chỉ dạy. Rồi trong pháp đàn đó chư vị Hộ pháp cũng đã thị hiện đến và cho biết vị đang ngồi trong đàn pháp đó đang chí tâm cầu tật bệnh cho con của mình được tiêu trừ, hết bệnh. Hình ảnh chư vị giáng đàn là những vị Hộ pháp với hình tướng như những vị thầy thuốc trên tay ôm thuốc và trao cho vị hành giả đang trì niệm đó. Sau đàn pháp tôi hỏi để kiểm chứng lại thì người hành giả đó nói là đúng, trong thời khắc đó anh đang chí tâm cầu nguyện cho con mình hết bệnh. Đây cũng là một thật chứng rõ ràng đúng theo kinh dạy. Và nhiều câu chuyện, sự kiện, ý niệm sở cầu của những vị hành giả đang trì niệm trên cũng thực chứng đúng như thật, như những câu chuyện trên. Những câu chuyện có tính chất cá nhân của mọi người nên không thể đưa ra thể hiện trên bài viết này. Câu chuyện của người hành giả cầu con đã thực chứng tốt đẹp đến rất nhanh. Từ khi thực hiện đàn pháp, khi tôi viết ra bài viết này cũng khoảng 21 ngày, đến nay người hành giả đó đi khám thai đã thực sự có thai. Phật pháp quá vi diệu luôn luôn đem lợi ích đến cho mọi người. Còn câu chuyện của hành giả cầu cho con mình hết bệnh đến nay con anh sức khỏe và trí tuệ rất tiến triển. Con anh bị tăng động không nói được , do trong thời gian trước và nhất là thời gian qua anh cần mẫn chuyên tâm trì niệm, một lòng tin tưởng vào phật pháp mật chú Chuẩn đề, đến nay con anh đã nói rất nhiều, hoạt động nhanh lẹ, trí tuệ nhạy bén hơn nhiều.

Ở đây nói về năng lực mật chú chúng tôi thường lấy mật chú Chuẩn đề làm nền tảng, rồi thể hiện thực hiện trì niệm cùng Tịnh pháp giới chân ngôn, Hộ thân chân ngôn, Lục tự đại minh chân ngôn, Uế Tích chân ngôn. Những câu chuyện do thực hiện năng lực Mật chú trên đã cứu giúp rất nhiều người khỏi bệnh, giúp mọi người trong rất nhiều khía cạnh cuộc sống khác nhau. Tôi sẽ lần lượt chọn những mẩu chuyện hay thực tế đưa lên bài viết để cùng quí đạo cùng nhau chia sẻ cứu giúp mọi người. Cũng một câu chuyện ở đây tạm xin không đưa lên danh tánh địa chỉ người bệnh. Nếu quí vị có điều chi cần sự giúp đỡ để biết tường tận hơn, thì xin liên lạc đến diễn đàn Tammat.net. Chúng tôi sẽ giúp đỡ chỉ rõ những người trên để chứng thật câu chuyện. Trước đây tôi có làm một pháp đàn cầu giải bệnh cho một bệnh nhân Trần T, bà đến bệnh viện lớn khám bệnh và xét nghiệm mấy nơi bác sĩ kết luận là bà bị ung thư vòm họng. Gia đình rất buồn, nhưng một lòng tin tưởng trọn tin vào con đường mật chú và phật pháp, họ quyết định chưa cậy nhờ đến thuốc mà trọn tin đến nhờ tôi. Tôi đồng ý giúp và cùng gia đình mở đàn pháp trì niệm cầu giải bệnh, chúng tôi mở đàn pháp trì niệm 7 ngày. Sau 7 ngày bà đi khám lại rất nhiều chỗ, chứng bệnh trên không còn nữa. Đây là một điều thật thần diệu. Mật chú một lần nữa đã cứu giúp được mọi người.
Lại một trường hợp tương tự như thế cô Nguyễn T.T cũng khám xét nghiệm ở bệnh viện Singapore bác sĩ kết luận là ung thư tuyến giáp, gia đình quyết định chữa bị theo công nghệ tiên tiến ở Singapore. Trước khi sang nhập viện điều trị gia đình có nhờ tôi mở một pháp đàn trì niệm, xong một pháp đàn gia đình sang nước ngoài khám lại để điều trị, nhưng chứng bệnh ấy không còn. Bác sĩ cho về hẹn 2 tháng sau qua tái khám lại. Trước khi đi gia đình và cô Nguyễn T.T đến để nhờ tôi lập pháp đàn trì niệm 7 ngày. Lại một lần nữa đi tái khám kết quả cũng tốt như lần trước, không có dấu hiệu của bệnh ung thư tuyến giáp nữa. Rất nhiều trường hợp như trên, những sự chứng thực bằng hiện thực cho thấy rõ là năng lực của thần chú rất linh nghiệm, chỉ cần thực hiện với tâm chân thật, chí tâm.
Nhưng cũng có trường hợp thực hiện không đưa đến kết quả tốt đẹp, những trường hợp đó trước nhất là do người hành giả đó lòng chưa kính tin, chưa chí tâm thiết lễ đàn pháp trì niệm, trì niệm không đủ thực hiện, biểu hiện năng lực mật chú. Sự thể hiện, biểu hiện mật chú phải cần đến một đàn pháp thanh tịnh, uy nghiệm, phải do một vị thấy, vị thiện tri thức đã được thọ nhận trì niệm qua nhiều thời gian, có đầy đủ năng lực và phải được pháp chú, linh phù, ấn pháp nhất định nào đó tùy theo cấp độ tư tưởng tu học của vị đó. Khi được như vậy thì pháp đàn dễ thành tựu hơn. Còn nếu người mới thọ nhận, hoặc thọ nhận lâu nhưng không được thọ nhận linh phù, và trong hành trì chưa được mật khải thọ nhận năng lực, thì cũng khó thành tựu. Mặc dù như vậy nhưng với tâm thành kính trong hoàn cảnh thực tại người hành giả thực hiện với tâm thanh tịnh, do tha lực trợ giúp thì cũng đạt được một mức độ nhất định nào đó tùy theo phước báu của mỗi người. Ở dây trong pháp tu theo Phật đạo phải nói đến chánh kiến, một sự thấy chân thật, rõ ràng không phải mơ mơ màng màng, rồi tưởng tượng ông thánh, bà hoàng, hay một thế lực tâm linh nào không được rõ ràng trên tinh thần phật đạo.
Với tinh thần tu học mật pháp, pháp môn Chuẩn đề, Lục tự dại minh chân ngôn, Tịnh pháp giới chân ngôn, Hộ thân chân ngôn, Uế tích chân ngôn đòi hỏi người hành giả phải có sự kính tin tuyệt đối đến Mật chú, đến chư Phật, chư Bồ tát, chư Thánh chúng , Hộ pháp. Phải có lòng chuyên cần nhẫn nại, an lạc thì năng lực mật chú mới thực chứng thể hiện biểu hiện ra, phát huy năng lực đúng theo chánh kiến, chánh pháp của chư Phật.

cư sĩ : Lê Thanh Hùng
pháp hiệu: Thích Chánh Trí
Mật tông hiệu: Kim cang Kiết Tường

Sửa bởi quản trị viên 13/05/2016 lúc 08:27:18(UTC)  | Lý do: Chưa rõ


Cư sĩ Thanh Hùng
Pháp hiệu: Thích Chánh Trí
thanks 6 người cảm ơn ThanhHung cho bài viết.
Thuong76 trên 03-05-2016(UTC) ngày, NgonHuynh trên 04-05-2016(UTC) ngày, chuctinh trên 04-05-2016(UTC) ngày, Tieuhoathuong. trên 06-05-2016(UTC) ngày, hoailinhvy trên 06-05-2016(UTC) ngày, yennguyen trên 13-05-2016(UTC) ngày
Thuong76  
#5 Đã gửi : 03/05/2016 lúc 09:41:40(UTC)
Thuong76

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 07-07-2014(UTC)
Bài viết: 9

Cảm ơn: 1330 lần
Được cảm ơn: 433 lần trong 105 bài viết
Đệ tự chúng con xin cảm ơn Thầy:thầy đã chia sẻ năng lực vi diệu của Mật Chú Uế Tích Kim Cang .Đệ tử nguyện xin Đảnh lễ Đức Bổn Tôn Phật Mẫu Chuẩn Đề:đệ tử con nguyện xin Đảnh Lễ Đức Uế Tich Kim Camg Bồ Tát.Đệ tử con nguyện xin Đảnh Lễ Thầy:
thanks 1 người cảm ơn Thuong76 cho bài viết.
NgonHuynh trên 04-05-2016(UTC) ngày
cuiyang07  
#6 Đã gửi : 05/05/2016 lúc 09:41:03(UTC)
cuiyang07

Danh hiệu: Administration

Nhóm: Administrators
Gia nhập: 01-06-2014(UTC)
Bài viết: 1,390

Cảm ơn: 757 lần
Được cảm ơn: 3645 lần trong 890 bài viết
Originally Posted by: hoailinhvy Go to Quoted Post
Năng lực của thần chú thật vi diệu trên con đường tu giải thoát.
Ờ đây trò có thắc mắc nhằm mục đích tu tập:
1/ Nếu 1 người đạt cơ số biến thần chú Chuẩn Đề (1-2 triệu biến), thì tác pháp được linh nghiệm. Và đồng tác các pháp khác như uế tích... cũng đạt luôn, mà không cần đạt cơ số biến uế tích (100- 400 ngàn)?. Như vậy 1 chú thành tựu, tác các pháp chú khác cũng thành tựu? (chỉ cố gắng thành tựu 1 chú).

2/ Các thần chú đều có cơ số biến căn bản. Cuộc sống cư sĩ bận rộn. 1 chú còn chưa hoàn thành nổi cơ số căn bản. 2 chú thì thời gian dài hơn đề hoàn thành cơ số biến căn bản. Vậy cần chuyên tâm 1 chú cho hoàn thành cơ số biến sẽ tốt hơn?

3/ Ở đây thầy dạy kết hợp Uế Tích và Chuẫn Đề. Như vậy trong 1 thời hành trì kết hợp luôn 2 thần chú hay là mổi thời 1 chú. Vì theo trò biết Thần chú Uế Tích (Yết Ma Bộ hay Kim Cang Bộ), thần chú Chuẫn Đề (Liên Hoa Bọ hay Phật Bộ). Vậy sự kết hợp 2 bộ chú trong 1 thời hành trì có vấn đề gì không?
Thành tựu Bộ chú cao, có thể tác pháp của các bộ thấp hơn?
VD: thành tựu Chuẫn Đề(Liên Hoa Bộ) có thể tác pháp Uế Tích (Yết Ma bộ)
Khi thành tựu chú Yết Ma Bộ, không thể tác pháp thuộc Liên Hoa Bộ, Phật Bộ. Không biết học trò hiểu như vậy có đúng không?

4/ Người tu mật có 1 bổn tôn. Nay kết hợp 2 chú thì ai là bổn tôn? khi thỉnh bổn tôn chứng minh thì thỉnh bổn Tôn nào.
Xin thầy trả lời giúp. Học trò căn cơ kém cỏi. Nếu câu hỏi có điều gì sai học trò xin sám hối.
Nam Mô Cầu Sám Hối Bồ Tát Ma Ha Tát.



Thầy đã trả lời câu hỏi của quí đạo hữu ở bài " Mặt trời trong đại dương" tôi đăng ở mục Bài mới
NHƯ LAI THIỀN MẬT CHÚ CHUẨN ĐỀ UẾ TÍCH
thanks 2 người cảm ơn cuiyang07 cho bài viết.
hoailinhvy trên 06-05-2016(UTC) ngày, yennguyen trên 13-05-2016(UTC) ngày
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.