Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
cuiyang07  
#1 Đã gửi : 26/02/2020 lúc 10:02:11(UTC)
cuiyang07

Danh hiệu: Administration

Nhóm: Administrators
Gia nhập: 01-06-2014(UTC)
Bài viết: 1,041

Cảm ơn: 526 lần
Được cảm ơn: 2751 lần trong 672 bài viết
Sự chuyển hóa thành thân ánh sáng cầu vồng sau khi nhập diệt.




UserPostedImage


Thầy: Không có sinh tử


Đệ tử: Dạ thưa thầy! Như Thầy nói là không có sinh tử, em có tìm hiểu về những sự chuyển hóa của những vị cao tăng Đạo Sư họ là những vị cả một đời hay nhiều đời lấy sự nghiệp phật pháp là cuộc đời sự sống của họ và bản thân những chư vị đó luôn thể hiện lên được sự sống, năng lực giáo pháp của Đức Phật một cách chân thật. Cho nên sau khi viên tích những chư vị đó luôn luôn có những dấu hiệu thể hiện những điều vi diệu để cho người đời nhìn thấy năng lực tự do đó mà hành theo. Có người để lại thân bất hoại như Lục Tổ Huệ Năng, sư Hải Hiền … bên Trung Quốc, Việt Nam mình có hai vị thiền sư Vũ Khắc Minh và Vũ Khắc Trường …Còn ở Tây Tạng thì xuất hiện hiện tượng của những vị cao tăng là hóa thành thân cầu vồng ánh sáng sau khi viên tịch và đây là hình thức rất đặc thù của các vị sư cao tăng bên Tây Tạng và được ghi nhận có 160.000 trường hợp. Gần đây nhất là nhà sư Khenpo Acho ở Kham Tây Tạng viên tịch năm 1998. Đây là hiện tượng chuyển hóa rất lạ khó lý giải đối với nền khoa học thế giới. Quá trình chuyển hóa của các vị là thường trong 7 ngày từ một cơ thể thực với một trọng lượng nhất định như cao1m8 nặng 60 -70kg, nhưng trong quá trình 7 ngày đó cơ thể họ co rút nhỏ lại chỉ khoảng 20 – 50 cm, ở nơi căn phòng hoặc một chỗ nào đó mà những vị này ngồi hoặc nằm thường phát ra ánh sáng nhiều màu và ngày cuối cùng có những vị trở thành những dải ánh sáng đi lên bầu trời như bảy sắc cầu vồng. Ở đây em rất mong sự chia sẻ chỉ dậy từ Thầy về hiện tượng chuyển hóa của các vị Đạo Sư Tây Tạng này.




Thầy : Đấy chỉ là một tiến trình tại người ta đặt ra hình thức là thu nhỏ từ một kích thước nào đó trở thành kích thước nhỏ. Vạn pháp vô thường không nhất định ở khía cạnh nào cả, có những người trở về những hạt ánh sáng đó, khi trong thiền định họ trở về những hạt nguyên tử, họ không có hơi thở ngay chỗ đó. Nhưng ngay chỗ đó họ có một chỗ sống là những hạt ánh sáng, hạt hạ nguyên tử và những cái cao, sáng, chuyển động nhanh hơn trong đó thì những cái đó người ta chỉ gá thân, hay bản chất của họ là đã nhận lại được những cái đó. Nhưng cái biết đó là cái tâm của người ta, nên ngay chỗ đó không còn hình tướng nữa, mà chỉ còn những hạt đó thôi. Ngay chỗ đó để người ta đi vào định lực sâu sâu để người ta gom nhiều hạt để gom thành một, thân họ là những cái hạt nhỏ thu lại thành một hạt nhỏ. Mặc dù là một hạt nhỏ nhưng nó sẽ đi khắp mọi nơi ở trong tầng không gian tâm thức của người ta ngay chỗ đó. Tất cả em cứ tưởng tượng một bầu trời đầy sao, nhưng tất cả những vì sao đều có cái biết của người đó, thì những cái hạt đó gom lại bắt đầu thời gian, nghiệp tập của thân tứ đại tới chừng đó người ta biết nó ra đi, nó bung ra, thay vì người thường thiêu xác dùng một ngọn lửa với nồng độ thiêu xác cao để cháy. ngay chỗ đó người hành giả đó đầy đủ năng lực họ tự biến dạng bằng năng lực của Thiền định, họ tự bốc hơi thân tứ đại thủy, hỏa, địa, phong đại thành những hạt đi bay đi đi hết . Ở trong không gian có rất nhiều chủng ta mang chủng tử của người hành giả đó, cho nên họ mang nó đi khắp nơi, họ có thể làm điều này, làm điều kia.


UserPostedImage



Còn hiện tượng bung lên vọt lên tủa ra thành nhiều màu sắc rồi đường đi nó va chạm với bên ngoài, nên người thường ta sẽ thấy có thể thành cầu vồng, thành ánh sáng rất xuyên lên bầu trời, chứ không chỉ có cầu vồng không, có khi làm thành đám mây. Do hiện tượng phối hợp của những tầng năng lượng điện năng của vũ trụ, nó biến dạng người thường thấy như vậy.

Người thường chết do tâm thức luôn viên vào cho cái thân này là thật, đưa nó vô vào thân rồi bắt đầu cứ chấp giữ cái thân này, có thủ, thì có hữu, có sự thật một cái cục ở đây một con người thì Đức Phật bảo rằng sẽ có sanh lão bệnh tử ở đây. Còn ngược dòng là những vị Thánh người ta biết những cái này nó chỉ là những hiện tượng tự nhiên của nó. Người ta ngay chỗ đó gá vào ngay cái thân này để người ta làm những điều phật sự và sau khi cái thân này hết duyên người ta phát sinh thành thân cầu vồng ánh sáng để người ta gá vào một cái gì nữa. Có thể người ta hội tụ thành một thân chư Thiên, thành một thân Bồ tát, một con cá dưới biển để làm lợi ích cho Phật pháp. Nó không còn sanh tử ngay chỗ đó, người đó đâu còn sanh tử vì bản chất hàng ngày từng giờ, phút họ ở ngay chỗ đó không có đi đâu. Còn những cái có không hình danh sắc tướng tất cả các cái thanh tịnh, động dụng là những cái gá vào thôi, chứ không có gì cả.


Còn tiếp....


Nguyên Thúy

Sửa bởi người viết 14/03/2020 lúc 04:15:21(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

thanks 8 người cảm ơn cuiyang07 cho bài viết.
Thuong76 trên 26-02-2020(UTC) ngày, Liễu Pháp Bạch Y trên 26-02-2020(UTC) ngày, Không tuệ tiểu tăng trên 27-02-2020(UTC) ngày, Huyentrang89 trên 27-02-2020(UTC) ngày, Thiên Trang trên 27-02-2020(UTC) ngày, Kim Cang Đạo Nguyệt trên 02-03-2020(UTC) ngày, Anh Tuyet trên 02-03-2020(UTC) ngày, Phuc An trên 22-06-2020(UTC) ngày
Thuong76  
#2 Đã gửi : 26/02/2020 lúc 11:37:19(UTC)
Thuong76

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 07-07-2014(UTC)
Bài viết: 3

Cảm ơn: 902 lần
Được cảm ơn: 190 lần trong 60 bài viết
chúng con cảm ơn thầy;kính chúc thầy luôn được mạnh khỏe,đạo hạnh sáng ngời viên mãn;úm chiết lệ chủ lệ chuẩn đề ta bà ha bộ lâm
thanks 3 người cảm ơn Thuong76 cho bài viết.
Kim Cang Đạo Nguyệt trên 02-03-2020(UTC) ngày, Anh Tuyet trên 02-03-2020(UTC) ngày, Phuc An trên 07-07-2020(UTC) ngày
Không tuệ tiểu tăng  
#3 Đã gửi : 27/02/2020 lúc 10:59:52(UTC)
Không tuệ tiểu tăng

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-04-2017(UTC)
Bài viết: 1

Cảm ơn: 80 lần
Được cảm ơn: 56 lần trong 17 bài viết
Thưa Thầy từ bi con kính xin Thầy từ bi giảng dạy giúp cho con hiểu về sinh tử , sinh tử có tầm quan trọng như thế nào với người tu , làm thế nào để chúng con có được ý trí kiên cố quyết tâm tu hành không bị ngăn che bởi những niệm vọng tưởng luôn nổi lên trong tâm , gần đây con băn khoăn về điều này con kính xin Thầy từ bi chỉ dạy cho sự vô minh của con .

Úm chiết lệ chủ lệ chuẩn đề ta bà ha bộ lâm .
thanks 4 người cảm ơn Không tuệ tiểu tăng cho bài viết.
Kim Cang Đạo Nguyệt trên 02-03-2020(UTC) ngày, Anh Tuyet trên 02-03-2020(UTC) ngày, Thuong76 trên 05-03-2020(UTC) ngày, Phuc An trên 22-06-2020(UTC) ngày
cuiyang07  
#4 Đã gửi : 02/03/2020 lúc 04:02:08(UTC)
cuiyang07

Danh hiệu: Administration

Nhóm: Administrators
Gia nhập: 01-06-2014(UTC)
Bài viết: 1,041

Cảm ơn: 526 lần
Được cảm ơn: 2751 lần trong 672 bài viết
Những vị Thánh họ đi ngược dòng thời gian nên khi sự tạm mượn gá thân này của họ hết, họ biết và họ chuẩn bị cho sự chuyển hóa gá thân khác tùy theo hạnh nguyện phụng sự, duy trì giáo pháp của chư Như Lai. Nói thì phần nào đó là như vậy nhưng trên thực tế cũng không hẳn là như vậy. Lúc trước khi Thầy chia sẻ cho tôi về những điều nơi tâm Thầy cũng từng nói về sự chuyển hóa thu thần nhập diệt của chư Thánh chúng. Sự ra đi của họ sẽ có rất nhiều dạng, nhiều hình thức khác nhau tùy theo duyên sự thị thể hiện của từng chư vị. Nhưng ở bất cứ hình thức nào cũng đều là có ít nhiều hình ảnh hiện tượng dị thường. Có nhiều trường hợp tôi tìm hiểu khi đó có người ở thấy một cột dải ánh sáng rất lớn từ một ví trí nào đó đi lên trên trời mà không có điểm cuối cũng như điểm kết thúc, rồi ánh sáng cầu vồng, một sự rung chấn nào đó...không ai lý giải được, xá lợi... Nhưng Thầy bảo đó là sự thị hiện chuyển hóa của một vị Thánh nào đó, Vì bất kỳ sự chuyển hóa nào của các chư vị thượng nhân được trời người cúng dường, đứng trong hàng tứ quả thì sự ra đi của họ đều có sự rung chấn trong vũ trụ tâm mà ai ở trong tầng tâm thức đó sự thọ cảm nhận được nguồn năng lực điện năng rung chấn này....hoặc bằng mắt thường thì sẽ thấy những sự va chạm của các loại ánh sáng đủ màu sắc tạo thành những hình khối bởi các tầng khí quyển, khí chất khác nhau mà tạo ra những hiện tượng dị thường kỳ thú đối với người thường nhìn thấy.

Thật không thể nghĩ bàn được nơi vũ trụ tâm thức ấy là cả một sự kỳ bí vi diệu mà chỉ ai ở ngay nơi đó mới cảm nhận được, thật không thể nghĩ bàn được pháp thân, báo thân, ứng hóa thân năng lực của chư Phật luôn hiện hữu ở khắp mọi nơi.

Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha. Bộ Lâm - Om Ma Ni Padme Hum
.
thanks 5 người cảm ơn cuiyang07 cho bài viết.
Kim Cang Đạo Nguyệt trên 02-03-2020(UTC) ngày, Anh Tuyet trên 02-03-2020(UTC) ngày, Thuong76 trên 05-03-2020(UTC) ngày, Thiên Trang trên 13-03-2020(UTC) ngày, Phuc An trên 22-06-2020(UTC) ngày
Kim Cang Đạo Nguyệt  
#5 Đã gửi : 02/03/2020 lúc 08:09:28(UTC)
Kim Cang Đạo Nguyệt

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-04-2018(UTC)
Bài viết: 0

Cảm ơn: 234 lần
Được cảm ơn: 11 lần trong 7 bài viết
Thưa Thầy trong câu trả lời của Thầy có đoạn như sau: có những người trở về những hạt ánh sáng đó, khi trong thiền định họ trở về những hạt nguyên tử, họ không có hơi thở ngay chỗ đó. Nhưng ngay chỗ đó họ có một chỗ sống là những hạt ánh sáng, hạt hạ nguyên tử và những cái cao, sáng, chuyển động nhanh hơn trong đó thì những cái đó người ta chỉ gá thân, hay bản chất của họ là đã nhận lại được những cái đó. Nhưng cái biết đó là cái tâm của người ta, nên ngay chỗ đó không còn hình tướng nữa, mà chỉ còn những hạt đó thôi. Ngay chỗ đó để người ta đi vào định lực sâu sâu để người ta gom nhiều hạt để gom thành một, thân họ là những cái hạt nhỏ thu lại thành một hạt nhỏ. Mặc dù là một hạt nhỏ nhưng nó sẽ đi khắp mọi nơi ở trong tầng không gian tâm thức của người ta ngay chỗ đó.

Theo ý hiểu thô và cạn như của con thì có phải Những Chư Vị Đó họ có thể chuyển hoá thành vô lượng vô biên những hạt ánh sáng và những hạt ánh sáng đó “có trong tất cả chúng sinh” đúng không ạ?! Và nếu như những hạt ánh sáng đó cũng có trong tất thẩy chúng sinh thì có một chúng sinh trí tâm hướng về giáo lý của Đức Phật, ráng cố gắng hành trì Mật Chú Chuẩn Đề thì sẽ thấy được Phật Tánh đúng không thưa Thầy?! Và thực sự để có một chúng sinh trí tâm nương nhờ Tam Bảo, nương nhờ giáo lý của Đức Phật, nhẫn nại ráng cố gắng trì niệm Mật Chú Chuẩn Đề để thấy được Phật Tánh thì lại là một chặng đường không chỉ gói gọn đơn giản trong mấy từ ngữ con tạm mượn để giãi bày lên đây ạ!
Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha Bộ Lâm Om Ma Ni PadMe Hum Úm A Hùm A Mi Đà Phật!
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.