Danh hiệu: Advanced Member
Nhóm: Registered
Gia nhập: 08-06-2014(UTC) Bài viết: 3
Cảm ơn: 2 lần Được cảm ơn: 3212 lần trong 450 bài viết
|
PHẬT LINH THANG PHƯƠNG
Trên bước đường hành pháp chia sẻ mật chú Chuẩn đề, có rất nhiều nỗi vui buồn lẫn lộn cùng những chuyện lạ mang đầy màu sắc huyền linh nhưng hoàn toàn có thật, hiển hiện trong đời sống.
Bản thân tôi là một thầy thuốc Đông y, là y sĩ Y học cổ truyền cũng đã lăn lộn trong nghề nghiệp rất lâu gần 30 năm. Có thấy biết rất nhiều loại bệnh tật khác nhau trong đó bệnh về thể xác thân tứ đại, cùng bệnh về tâm linh. Nói lên những ý niệm này không phải là khoe khoang mà mục đích để chứng minh trong môi trường đó đã có trải qua một thời gian dài có những kinh nghiệm xác thực. Và từ đó tôi sẽ kể đến những câu chuyện thực tại của vấn đề.
Có lần tôi điều trị hơn 10 người. Những người này đã từng đến sinh hoạt cúng lễ với một vị thầy. Vị thầy này cũng rất có tiếng khách rất đông. Những người này là người đã theo học rất lâu. Lần đầu tiên tiếp xúc một trong những người đệ tử của thầy B, tôi được biết chứng bệnh của người đệ tử này đều do sự tác động trong vô hình từ thầy B. Sau khi hỏi cặn kẽ hơn, hiểu rõ hơn về bệnh chứng thường xảy ra. Bệnh chứng này như có một năng lực vô hình thường tác động đến cơ thể tâm thần của người này theo những thời gian nhất định. Người đệ tử đó nói rằng: Tôi sẽ bị khó chịu nếu tôi không đến chỗ ông ấy, nội trong vòng 3 ngày không thì cũng chỉ được 7 ngày hoặc 10 ngày là quá. Những lần bị hành xác như vậy thật là đau khổ, tâm thần bấn loạn, đau nhức đầu, ruột gan lộn lạo như ai đang thúc, cơ thể mệt nhọc, không ăn uống được, hay mê ác mộng, thường mang nỗi sợ sệt bên minh. Khi bị như vậy thì tức tốc lên chỗ Thầy B đó thì hết ngay. Vào đàn cúng lễ thì như người bình thường không có gì xảy ra cả. Câu chuyện như vậy, bệnh tật như vậy nó được diễn biến từ người một đến người thứ 10 đều giống nhau như thế. Như vậy nhìn sơ lược qua bệnh trạng, bệnh chứng đủ chứng tỏ có một lực tác động vô hình từ thầy B đến những người đệ tử. Những nỗi đau khổ từ thân xác làm cho quí vị này đau đầu suốt, khó ngủ, hàn nhiệt vãng lai nóng lạnh suốt, tính tình thay đổi hay cáu giận gây loạn với nhau trong gia đình, hạnh phúc gia đình bị đổ vỡ.
Đây là một loại bệnh từ nghiệp lực từng cá nhân gây tạo. Từ nghiệp lực của mình thừa cơ hội những vị thầy bà họ đã dùng những năng lực huyền bí tác động lên nhằm mục đích thoả mãn sự lợi ích cho mình, mưu cầu lợi lạc trên điều vô đạo đức. Những chứng bệnh như vậy, những tà thuật như vậy để đưa người, chúng sinh vào con đường tà đạo mê muội đoạ lạc. Vì nếu thời gian lâu những người đó không có được thiện trí thức, không được thọ hưởng thọ nhận giáo pháp phương pháp tu học theo Phật đà thì trí tuệ càng lúc càng lu mờ cho đến khi thân tàn ma dại, hạnh phúc gia đình tan vỡ. Căn bệnh này thật là ghê gớm. Nó không phải giết người nhanh chóng như bệnh ung thư, mà nó giết người theo từng thời gian đoạ lạc mê muội. Cứ lần mò rồi được hướng dẫn trong u tịch luôn luôn lúc nào cũng là kể nô lệ của Quỉ thần vong linh. Cái đau, cái bệnh cái tật chướng luôn thể hiện lên người bệnh. Họ đau bằng thể xác, rồi đau bằng tâm thần như một người nghiện ma tuý không thể sống được, mà sống thì trong tăm tối vô minh. Những ngày tháng lúc nào cũng đối đầu với cái sợ hãi, cái lừa gạt bằng hình thức thần thánh hoá. Bảo rằng họ là công chúa, là hoàng tử thậm chí là vua v.v...Muôn điều tốt đẹp từ sự vọng tưởng của người thầy gán cho. Họ có những đêm dài, những ngày mơ tưởng là thần tiên, và tưởng thật là như vậy. Nhưng than ơi! Sự thật không có như vậy bao giờ. Đó chỉ là tà thực, tà thuyết của những người thầy vô minh. Vì sao chính bản thân tâm của họ cũng đã vọng tưởng như vậy, và cũng đã được truyền thụ từ vị thầy của họ một chuỗi luân hồi sanh tử. Từ những ý niệm sự sống mơ tưởng vọng tưởng đó mà nó kết cấu hình thành nên những cõi ma quỉ ác đạo trong tâm của con người.
Người thầy này thật sự có sự tu học một tà thuật, một phương pháp bùa chú ếm đối hại người. Những vị bệnh nhân này kể là khó có ai thoát khỏi sự kềm hãm của ông ta. Qua những lời lể của quí vị bệnh nhân tôi thấy ông thầy này được học, trui rèn bằng một loại tà thuật chuyên giữ thần thức của người. Khi một người nào đến với ông ta, mà ông ta chọn là vị này có duyên với ông, và có những hậu thuẫn tiền tài danh vọng ông ta liền cho tho một loại pháp thuật chiêu hôn giữ vía. Cái vía này theo Triết học Đông phương hay Y học Phương đông thì cái vía kia là một lớp mòng bằng khí bao bọc ngoài thân chúng ta. Khi một người đứng ở ngoài trời nắng chúng ta sẽ thấy một lợp bọc mỏng mờ mờ sáng chung quanh thân. Cái phách, vía này do Phế ( phổi) Tỳ, tàng giữ nó, phía sau lưng con người có một huyệt gọi là Phách hộ. Còn hồn là Can tàng giữ, phía sau có huyệt Hồn môn, Rồi Thần môn của Tâm, Chí thất của Thận, Ý xá của Tỳ. Khi tà khí, tất là những khí độc hại bên ngoài truyền vào hay được lưu giữ tại những nơi này, hoặc khi thần khí chúng ta suy yếu những khí xấu ( khí tà) cũng sẽ ngụ lại nơi đây. Để chứng minh những điều này tôi xin kể lại một câu chuyện ngắn lúc tôi mới theo học Y học châm cứu và thuốc Đông y ở một tịnh xá của Hoà thượng Thích Từ Hụê. Ở đây tôi được vị Tỳ kheo Thích Hụê Hoa là người đầu tiên đưa tôi vào nghề Đông y. Vị này là đệ tử lớn về châm cứu của Hoà thượng Thích Tâm Ấn - Hoà thượng là một lương y tài giỏi hồi năm sáu mươi mấy Ngài một ngày châm cứu điều trị cả 1000 người. Trong thời gian theo học tại tịnh xá này một hôm có một người dẫn người con gái vào khoảng 20 tuổi. Cô ta bị vong nhập cười khóc lung tung. Người mẹ mong cầu sư Hụê Hoa giúp dùm. Thầy nhận lời người nhà đưa vào phòng bệnh. Lúc đó Thầy gọi tôi tới nói : “ Con xem kỹ thủ thuật châm bệnh này” Thầy châm những huyệt Tàng thần, hồn như tôi vừa kể ra đó với những huyệt an thần bổ khí huyết, thì người con gái bị bong nhập kia la lên xin tha. Khi nói những lời đó bằng giọng của người đàn ông. Được biết người đàn ông này thích cô bé này, quen biết trước khi chết. Những cây kim châm vào những huyệt trên làm cho vong nhân kia la lên đau đớn khó chịu khi thầy xoe kim kích thích mạnh. Thầy Hụê Hoa giảng đạo khuyên giải vong nhân kia nên quên đi chuyện xưa mà an tâm tu học cầu thoát sanh đến những cảnh giới tốt đẹp hơn, có những thú vui hơn. Mới ban đầu vong cũng không đồng ý vì sự ái luyến, nhưng sau do thầy kích thích mạnh và vong linh đồng ý ra khỏi xác.
Với những ý niệm trên chúng ta thấy bệnh tật luôn liên quan từ thể xác đến tâm linh. Vì bệnh tật và sự sống con người trên thế giới này không ra ngoài âm và dương. Tất cả thuật số, địa lý, y học, bói toán, chú thuật đều nằm trên nền tảng âm dương này cả. Chỉ có Phật đạo, Phật chú của chư Phật là không bị sự ràng buộc của âm dương.Tất cả những ý niệm tới vừa đưa ra đó để mục đích chứng minh rằng những thần, vía, phách, chí v.v...kia đều có liên quan chặt chẽ với nhau như vậy.
Chúng ta đã tạm hiểu qua sơ lược của vấn đề. Chúng ta sẽ trở lại câu chuyện ếm đối giữ vía kia của vị thầy B. Cũng như tôi đã nói vị thầy ấy có một tà thuật, chú thuật, ngải đã giữ được những vía của quí vị trên. Vị này vừa giữ vía, vừa áp đặt thế lực âm binh đến giữ tâm ý, thân tâm của quí vị này. Cho nên những vị này bảo ông này thật hay cái gì xảy ra trong nhà, ngoài đời có liên quan đến họ thầy đều biết cả.
Căn bệnh ở đây thật phức tạp cũng nguy hiểm vì vị thầy có những năng lực tu học rõ ràng. Nhưng ở đây bình tâm là vì sự tu học của bản thân bằng Mật chú tâm chú của chư Phật. tâm chú này không có một thế lực nào bẻ gãy phá hại cả. Cuối cùng tôi đã nhận lời chữa trị giúp những quí vị đó. Trị những căn bệnh này luôn phải sử dụng đàn pháp thật tinh nghiêm. Một trong những ngày đầu vào đàn pháp, khi chúng tôi trì chú thì thấy rất nhiều linh ảnh âm binh, thần tướng, luôn cả chân tướng của những vị thầy đó đến. Trong đàn pháp bề ngoài mọi người thấy đọc tụng trì chú, thấy rất đơn giản bình thường, nhưng bên trong về phần tâm linh luôn xảy ra những sự kiện phức tạp, mà ngay nơi đó người chủ đàn phải có đầy đủ trí huệ, năng lực để giải toả, giải toả những linh phù pháp ấn linh lực từ bên những vị thầy thần tướng kia gia trì đem đến. Cho nên nếu chúng ta làm chủ đàn, những đàn pháp như vậy mà không đầy đủ nghị lực, đức tin, tam bảo, không đầy đủ năng lực không có pháp ấn thì cái chuyện chuốc hoạ vào thân rất dễ. Hoạ ở đây rất nguy hiểm trong khi trì niệm kềm hãm giải toả năng lực của những vị thầy đó, nếu yếu hơn thì những năng lực đó sẽ xâm hại vào thần khí, tâm khí sẽ đưa đến thổ huyết loạn thần, hoặc chết đi. Người xưa nay hay nói: “ Đừng đùa với thằng học võ, đừng giỡn với thằng học bùa” Trong đó nó mờ mờ mịt mịt không biết chuyện gì xảy ra, còn thằng học võ dù cho nó dở những nó đánh cũng đau. Một đàn pháp này trong suốt từng ngày từng giờ luôn cả ban đêm khi chuẩn bị đi ngủ vẫn thấy những linh ảnh ghê sợ chờ chực muốn hại mình. Thế lực âm binh, âm khí càng ngày càng tăng, linh ảnh luôn biến đổi những hình ảnh ghê sợ, dữ tợn binh khí đủ loại, sự kiện đó xảy ra một thời gian. Bệnh chứng của những vị đó hết hẳn. Sự kiện đó viết ra đây để chứng minh khẳng định Mật chú Chuẩn đề luôn luôn đem lại sự an lành hạnh phúc cho chúng sinh. Trong đàn pháp cứu bệnh này tôi sử dụng:
- Mật chú Chuẩn đề: Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha. Bộ Lâm. - Hộ thân chân ngôn: Úm Xỉ Lâm - Lục tự đại minh chân ngôn: Om Ma Ni Pát Mê Hum - Lục tự đại vương kinh
Sử dụng những tâm chú này như một thang thuốc của một vị lương y có đầy đủ Quân, Thần, Tứ, Xứ hỗ trợ bù đắp cho nhau. Vì thể hiện theo lòng đại từ đại bi của chư Phật hôm nay xin đưa ra thang thuốc “ PHẬT LINH THANG PHƯƠNG” màu nhiệm này để cứu bệnh.
Nguyện năng lực Mật chú sẽ giúp cho quí vị thiện nam, tín nữ nào kính tin đến Tam bảo đều được lợi lạc, mưu cầu hạnh phúc.
ÚM CHIẾT LỆ CHỦ LỆ CHUẨN ĐỀ TÀ BÀ HA. BỘ LÂM.Sửa bởi quản trị viên 13/08/2014 lúc 10:11:03(UTC)
| Lý do: Chưa rõ |
Cư sĩ Thanh Hùng Pháp hiệu: Thích Chánh Trí
|
15 người cảm ơn ThanhHung cho bài viết.
|
Hoatnaovien. trên 24-06-2014(UTC) ngày, cuiyang07 trên 24-06-2014(UTC) ngày, Kyhoadithao. trên 27-06-2014(UTC) ngày, Tieuhoathuong. trên 01-07-2014(UTC) ngày, HaiLam trên 28-07-2014(UTC) ngày, 21kimngan trên 13-08-2014(UTC) ngày, Haophuong trên 30-08-2014(UTC) ngày, anhdao3107 trên 20-10-2014(UTC) ngày, thinh884 trên 24-10-2014(UTC) ngày, cuunhan trên 27-01-2015(UTC) ngày, NgocDuc trên 26-02-2015(UTC) ngày, Thuong76 trên 26-02-2015(UTC) ngày, Huyentrang89 trên 10-03-2017(UTC) ngày, Phuongthao149 trên 29-03-2018(UTC) ngày, Kim Cang Phổ Tịnh trên 25-06-2020(UTC) ngày
|