Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
ThanhHung  
#1 Đã gửi : 10/07/2014 lúc 10:26:14(UTC)
ThanhHung

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 08-06-2014(UTC)
Bài viết: 3

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 3212 lần trong 450 bài viết

UserPostedImage



ÔNG THẦY HAI N



Thời gian thấm thoắt trôi qua đến nay không biết đã qua bao năm. Một năm đó tôi có gặp một vị thầy tên biệt danh là Thầy Hai N, một con người ở một xã nhỏ của vùng quê Huyện Mỏ Cày. Thầy cũng có theo học vài vị thầy bùa Lỗ Ban, nhưng sở học của thầy cũng không thăng hoa gì mấy. Cho đến một ngày nhân duyên thầy lại đến. Buổi tối hôm đó độ khoảng 12h đêm, thầy mới tới nhà một người bạn là em cô cậu với ông, kêu ông đó phải đi với ông đến 1 xã khác, cách khoảng mười mấy km. Người mà thầy Hai gọi đi cùng đến nay là một nhà Sư - Đại đức trụ trì một ngôi chùa cũng khá lớn.

Lại nói tới việc đêm hôm đó, đã khuya như vậy mà 2 người anh em nắm chặt tay chạy suốt hơn 12km. Thời đó rất ít người có xe đạp, chưa nói chi đến xe Honda. Hai anh em chạy như vậy mà không mệt, chạy một mạch không nghỉ chút nào. Họ chạy lên đó để làm gì? Thật kỳ lạ là nơi xã T.T đó có 1 bà Đồng đang nhập xác, và đang trị cho một bệnh nhân cũng đang bị nhập xác. Hai chân linh đó nhập vào 2 người dùng một sức lực vô hình đánh đấm nhau túi bụi suốt mấy tiếng đồng hồ, nhưng bất phân thắng bại. Ở câu chuyện này nó cũng có một điều lạ đáng chú ý là: Tại sao thầy Hai N, ở cách xa như vậy lại được cảm nhiễm tâm, được sự truyền lực từ những vị vô hình đang nhập xác bà H đồng bóng kia. Lúc bấy giờ đâu có điện thoại bàn, cũng không có điện thoại cầm tay di động, những tín hiệu âm thanh kêu gọi trợ giúp từ những vị vô hình nơi bà H đó phát ra. Nói ông thầy Hai đó trong đêm lại nhận tín hiệu và chạy một mạch đến nơi, kéo thêm 1 người em hoàn toàn không biết ất giáp gì cả. Cái lực đó làm cho 2 người anh em này chạy một mạch hơn 12k không thấy mệt.

Đến nơi, thầy Hai vào đàn vẽ phù, múa võ làm đủ hình thức bùa chú pháp thuật khiến cho người em quá đỗi kinh ngạc, và sự việc tiếp tục diễn biến. Chân linh vô hình lại nhập vào thầy Hai đấu võ với chân linh nhập xác kia, cuộc đấu võ rất ghê. Vì tất cả bị một lực vô hình tác động kiến hai bên ấu đả tay chân, đòn trúng vì đấm đá lung tung, những cú đấm đá thi nhau phóng ra liên tục, 2 bên đều trúng đòn nhưng không thấy hề hấn gì. Ở hiện trường đó có hai người đánh, nhưng thực tế có rất nhiều chân linh liên tục nhập xác thay đổi để đối kháng nhau. Cứ đánh như vậy suốt mấy tiếng đồng hồ cuối cùng chân linh kia, tức bên người bệnh chạy đi trả xác lại cho người khách.

Đây không phải là một trận đánh bình thường diễn ra mà mà nó là một trận thư hùng của những cao thủ bùa chú thần quyền chân linh. Đó là một trận tranh tài để lên một địa vị thầy pháp vô hình. Cuối cùng ở đây thầy Hai N là người thắng cuộc. Sau trận đánh đêm đó uy lực, năng lực vô hình của thầy Hai bắt đầu tăng lên. Pháp bảo của thầy Hai dùng là con dao sắt chuối ( hình thức giống như mã tấu, nhưng dài và lớn hơn). Khi có một sự kiện, 1 bệnh nhân hay là một việc gì nhờ đến thầy Hai, thì ông ta dùng 1 tay trái của mình ôm cây cột nhà ( Ở quê miền Tây hay cất nhà 3 căn, cột tròn đường kính khoảng 3 tấc, cột như vậy rất nặng, nhưng ở đây cột đó là cột chống nhà ở giữa, nên sức nặng càng tăng). Một tay phải rút con dao mác sắt chuối ra. Vì con dao đó cũng do ông ta ôm với tư thế như vậy mà dỡ cột lên để dao vào. Hiện tượng động tác đó thực hiện được là lúc ông ta được những chân linh đó nhập vào mới làm được. Còn bình thường thì không làm được.

Đó là câu chuyện của thầy pháp được chân linh chân thần của những vị Quỷ thần nhập vào để điều khiển xác ông làm những chuyện mà hệ thống vô hình đó muốn thực hiện.

Vì sao nói rằng Quỉ thần? Vì bản thân tư tưởng tinh thần, tâm thức ông ta không được làm chủ khi tác pháp. Khi tác pháp không biết hoặc chỉ biết chút đỉnh, nhưng không thể cưỡng lại được. Thứ hai nữa để chứng minh điều đó là bản thân ông ta không có tu theo một pháp tu nào của Phật giáo, tiên giáo. Bản thân ăn mặn, ăn thịt quá nhiều, tính tình nóng nảy, chửi mắng cha chú, còn dùng những vật như cây dao để rượt cha chú của mình. Hành động dữ tợn mê mờ đó chỉ ở những cấp Quỉ thần. Thần ở đây cũng có Thiện Thần và Thần ác. Thầy Hai đó được sự hỗ trợ mượn xác đó để làm chuyện gỡ ếm, phá ếm, nuôi con nít cũng rất nhiều. Vì chư vị Quỉ thần họ cũng có tu những pháp tu của bản thân họ thọ nhận, nhưng pháp tu rất nhiều cấp độ tư tưởng thọ nhận rất sai biệt cao thấp, rồi bản thân của họ không thể hiện được lòng từ bi còn ăn mặn không chay lạt được. Họ không nhìn thấy được các pháp duyên hợp giả có chấp các pháp là thật, sanh ra ngã mạn pháp chấp dẫy đầy. Đã chấp ngã, thì năng ngã chính mình, thì phải có ngã sở. Đã có mình thì phải có người có vật, từ đó tham, sân, si thể hiện lên để cung phụng ngã pháp chấp. Tự xây dựng cho mình, rồi chạy theo những ý thức hệ kinh nghiệm còn gọi là nghiệp. Đã nghiệp thì phải chuyển biến, sự chuyển biến đó là “ Lực” cái sức lực tác động mà chúng ta thấy ở trên. Tất cả nó hoàn toàn từ tâm. Tâm sanh các pháp sanh, tâm diệt các pháp diệt. Ngay nơi tự tánh thanh tịnh của Phật không có sanh và diệt trên. Tự tánh thanh tịnh không dính một vật nào, nhưng tâm thanh tịnh thể hiện phật sự, tức cái dụng của Phật tánh luôn luôn lúc nào cũng đầy lòng Từ Bi. Cho nên nếu cái lực vô hình kia được tác động qua tâm thức của người hành giả mật tông phật, thì trước phải đến những cá nhân có tâm thức bằng lòng từ bi, thương mọi vật, phải chay tịnh không sát sanh hại vật. Hai vật thực để gần; một bên là miếng bí, miếng rau, còn một bên là miếng thịt,cá đầy máu. Sau một thời gian hai vật thực đó bị biến dạng phân huỷ đi thì mỗi bên đều có khí chất mùi khác nhau. Đây là luận giải theo hữu hình, hữu hoại. Mùi thơm nhẹ nhàng bay lên cao, còn mùi hôi của thịt cá thối nặng nề lơ lửng. Cho nên khi tu người ăn chay lòng nhẹ nhàng dễ xả bỏ hơn, thanh nhã hơn. Khi mất nghiệp thức đi theo cái bóng khí do tập khí của nghiệp lực hình thành nên. Cho nên những chân linh có thể năng nhẹ nhàng khác nhau. Toàn bộ những vật, những ý niệm hữu hình hoặc vô hình đều nằm trong những thể âm và dương. Dương thì thăng lên. Ở đây nói đi lên là lên trong khí chất vũ trụ, chứ không nói thăng lên ở cõi trời chư Thiên. Vì cõi trời chư Thiên nó nằm trong tâm thanh tịnh đạt được tâm thức ở cõi sắc mới thấy được. Còn ở đây chỉ luận ở phần dục giới khí thế gian và vụ trụ. Dương thì thăng lên, âm thì tiềm xuống tuỳ theo cấp độ tư tưởng mang khí chất âm nhiều hay ít, thì sẽ được thể hiện theo nghiệp thức đó.

Từ những lý luận đó chúng ta xoay lại vấn đề nhập xác, rất rõ ta sẽ thấy Chư Thiên, Bồ Tát Quan Âm, Hộ Pháp, Chư Thánh không bao giờ nhập xác người ăn thịt, tỏi nén, hành hẹ tư tưởng trong Thiền định chưa đạt đến cõi sắc giới. Vì tất cả Chư Thiên đều đạt được nhất thiền, nhị thiền trở lên. Ở tầng tư tưởng đó sẽ gặp nhau. Còn những vị tối ngày vỗ ngực xưng danh là Bồ tát Quan âm, Chư thiên, Chư thánh nhập xác vào để tác pháp đó là một chuyện không có được. Vì Bồ tát, Chư Thiên không bao giờ ngã mạn tự xưng danh như vậy, các Ngài tâm đã thanh tịnh, nhìn những danh vọng, sự nghiệp, vạn pháp trước mắt chỉ là mộng. Các Ngài đã ra khỏi cõi mộng. Vì lòng đại bi thể hiện ra để chỉ phương pháp cho chúng sinh ra khỏi giấc mộng, các Ngài không bao giờ lại dục chỉ chúng sinh vào mộng, chuyện đó không có bao giờ. Chúng ta những con người tu, đã tu thì phải tỉnh giác, phải biết, phải nhìn thấy những hình ảnh, những chi tiết, tư tưởng phương pháp tu đã nói để tránh đi sự mê mờ. Những chuyện những chi tiết mà chúng ta nhìn thấy mê mờ không rõ mà tin vào đó tức là mê tín. Nghĩa mê tín là vậy.

Ở đây không phải đem sự ăn chay, ăn mặn để so sánh tốt xấu. Người ăn chay ăn mặn họ bao giờ cũng giác tâm được, mà đem chuyện ăn chay ăn mặn để chỉ ngay chỗ nhập xác giả danh của một người thầy nào đó, hay của một chân linh nào đó, mượn danh, mượn sự nhập xác đó để tác ý theo tư tưởng nghiệp thức của cá nhân người thầy đó, của chân linh đó.

Để căn cứ trên pháp nhà Phật, những vị giả danh nhập xác đó đối với lý không, lý thiền không tướng họ không bao giờ viết nói để dạy người cả. Đây cũng là một dấu tích để phân biệt Bồ tát, chư Thiên giả danh. Nếu là Bồ tát, Chư Thiên thì tất cả giáo pháp Đại thừa, Tối thượng thừa các Ngài thực hiện, giảng thuyết thông suốt. Vì tất cả giáo pháp đó Quí ngài đã từng thực hiện tu đạo. Đó là một điều. Còn một điều nữa chúng ta nên hãy tự tỉnh giác lại phải biết, phải hiểu luật nhân quả của nhà Phật rằng: Ai gieo gì thì phải trả quả nấy, gieo ác thì gặt quả ác, gieo thiện thì gặt quả thiện. Cho nên chúng ta phải để ý tỉnh giác rằng không phải phép cầu siêu khi thực hiện là tất cả vong linh đến đó có đó là được siêu thăng tịnh độ. Nếu làm được điều đó thì khi còn sống mặc tình làm điều ác, hại người hại vật đến khi chết, hay gần chết mướn thầy pháp về cầu siêu là giải tội siêu thăng ngay. Theo quí bạn hiểu như thế có đúng không? Có nhiều đàn pháp thực hiện trên tinh thần đại bi, Quí thầy đầy đủ sở tu, lập đàn pháp cầu siêu để cầu những vong linh kia tỉnh giác hướng theo phật đạo mà tu học, để tâm thức nhẹ nhàng mà thoát sanh đến những cõi an lạc nhẹ nhàng hơn, tuỳ theo phước báo tu trì của Quí thầy cùng chân linh đó. Ngay nơi tâm chân linh đó phải tỉnh giác thì mới được, còn chân linh mê mờ vô minh, thì làm sao nghe được những câu kinh, câu chú kia mà tỉnh giác tu học. Sự cầu siêu cũng ảnh hưởng rất nhiều đến người thầy chứng đàn. Người thầy đó trước tiên cũng phải tỉnh giác tự qui y, tự giác ngộ những chúng sinh nơi tâm họ, để tâm thanh tịnh đầy đủ năng lực công đức, thì pháp đàn cầu siêu đó mới đủ sự huyền diệu.

Trong phạm vi bài này chỉ thể hiện một chút lực chuyển động huyền linh, những bài viết tiếp theo sẽ từ từ góp nhặt để hình thành tư tưởng phương pháp tu học Mật chú Chuẩn Đề.

ÚM CHIẾT LỆ CHỦ LỆ CHUẨN ĐỀ TÀ BÀ HA. BỘ LÂM.








Cư sĩ Thanh Hùng
Pháp Hiệu Chánh Trí

Cư sĩ Thanh Hùng
Pháp hiệu: Thích Chánh Trí
thanks 10 người cảm ơn ThanhHung cho bài viết.
Kyhoadithao. trên 10-07-2014(UTC) ngày, yennguyen trên 10-07-2014(UTC) ngày, cuiyang07 trên 12-07-2014(UTC) ngày, Tieuhoathuong. trên 16-07-2014(UTC) ngày, Linhchieu' trên 19-07-2014(UTC) ngày, Thuong76 trên 20-07-2014(UTC) ngày, thinh884 trên 24-10-2014(UTC) ngày, cuunhan trên 27-01-2015(UTC) ngày, NgocDuc trên 06-06-2015(UTC) ngày, Kim Cang Phổ Tịnh trên 25-06-2020(UTC) ngày
yennguyen  
#2 Đã gửi : 25/07/2014 lúc 09:52:05(UTC)
yennguyen

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-06-2014(UTC)
Bài viết: 1

Cảm ơn: 536 lần
Được cảm ơn: 275 lần trong 83 bài viết
" Còn một điều nữa chúng ta nên hãy tự tỉnh giác lại phải biết, phải hiểu luật nhân quả của nhà Phật rằng: Ai gieo gì thì phải trả quả nấy, gieo ác thì gặt quả ác, gieo thiện thì gặt quả thiện. Cho nên chúng ta phải để ý tỉnh giác rằng không phải phép cầu siêu khi thực hiện là tất cả vong linh đến đó có đó là được siêu thăng tịnh độ. Nếu làm được điều đó thì khi còn sống mặc tình làm điều ác, hại người hại vật đến khi chết, hay gần chết mướn thầy pháp về cầu siêu là giải tội siêu thăng ngay. Theo quí bạn hiểu như thế có đúng không? Có nhiều đàn pháp thực hiện trên tinh thần đại bi, Quí thầy đầy đủ sở tu, lập đàn pháp cầu siêu để cầu những vong linh kia tỉnh giác hướng theo phật đạo mà tu học, để tâm thức nhẹ nhàng mà thoát sanh đến những cõi an lạc nhẹ nhàng hơn, tuỳ theo phước báo tu trì của Quí thầy cùng chân linh đó. Ngay nơi tâm chân linh đó phải tỉnh giác thì mới được, còn chân linh mê mờ vô minh, thì làm sao nghe được những câu kinh, câu chú kia mà tỉnh giác tu học. Sự cầu siêu cũng ảnh hưởng rất nhiều đến người thầy chứng đàn. Người thầy đó trước tiên cũng phải tỉnh giác tự qui y, tự giác ngộ những chúng sinh nơi tâm họ, để tâm thanh tịnh đầy đủ năng lực công đức, thì pháp đàn cầu siêu đó mới đủ sự huyền diệu."

Sắp sang tháng 7 mùa báo hiếu vu lan, đọc đoạn này của thầy viết để tỉnh giác biết được nghiệp quả mà có cái nhìn đúng đắn trong việc thiết lễ đàn tràng cầu siêu cho gia tiên, vong linh. Ngay cả những người thầy đó, phải đầy đủ giới hạnh, đủ sở tu, quan trọng hơn cả là họ tự giác ngộ chúng sinh nơi tâm họ để tâm thanh tịnh mới đủ năng lực công đức làm chủ lễ đàn pháp cầu siêu mới thành tựu. Một cột mốc để nhìn nhận về người thầy mà ai đó thỉnh mời về lập đàn. Thật hay!
NgocDuc  
#3 Đã gửi : 06/06/2015 lúc 10:48:09(UTC)
NgocDuc

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 25-10-2014(UTC)
Bài viết: 6

Cảm ơn: 217 lần
Được cảm ơn: 76 lần trong 42 bài viết
"Đây không phải là một trận đánh bình thường diễn ra mà mà nó là một trận thư hùng của những cao thủ bùa chú thần quyền chân linh"

Em coi ở thế giới vô hình đăng video 2 đối thủ thần quyền đánh nhau, chỉ thấy họ ngồi im thôi. Còn như trong câu chuyện của Thầy thì thật hay và lạ. Nếu được chứng kiến thì đã lắm nhỉ!
thanks 1 người cảm ơn NgocDuc cho bài viết.
Kim Cang Phổ Tịnh trên 25-06-2020(UTC) ngày
HaiLam  
#4 Đã gửi : 07/06/2015 lúc 07:12:13(UTC)
HaiLam

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 28-07-2014(UTC)
Bài viết: 111

Cảm ơn: 428 lần
Được cảm ơn: 147 lần trong 78 bài viết
Nếu mà được xem trận thư hùng như thế. Mình chạy cho nhanh, k phải đầu cũng phải tai. Tẩu vi là thượng sách.
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (3)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.