Danh hiệu: Administration
Nhóm: Administrators
Gia nhập: 01-06-2014(UTC) Bài viết: 1,390
Cảm ơn: 757 lần Được cảm ơn: 3651 lần trong 894 bài viết
|
Originally Posted by: NgocDuc Cho em hỏi về vấn đề cầu siêu, cầu an, hoặc cầu nguyện cho người bệnh, hoặc cầu trợ niệm cho người sắp lâm chung? Người ta cứ nói là nhờ năng lực hoặc lòng từ bi của chư Phật để tiếp dẫn, giúp cho những lời cầu nguyện như vậy được thành. Nói lý thuyết thì là như vậy, nhưng trên thực tế sự trợ giúp ấy đến được với người cần bằng hình thức nào, nếu giải thích theo khoa học, hay theo cái nhìn tâm linh? Đó là điều em thắc mắc rất mong được sự chia sẻ, chỉ dạy của thầy cùng các bạn.
Những đàn pháp cầu an, cầu siêu, hoặc cầu tiêu trừ nghiệp chướng bệnh tật...hướng sự cầu nguyện đến một người nào đó và những đàn pháp đó mang lại lợi ích an lành, kiết tường cho người nhận sự cầu nguyện. Trong kinh chúng ta đều biết đên Đại hiếu Ngài Mục Kiền Liên nhờ đại lực của thánh chúng trợ duyên hồi hướng về cho đà Thanh Đề thoát cảnh ngạ quỉ. Nói riêng về phương pháp Mật chú Chuẩn đề cũng vậy, nhờ đàn pháp, nhờ năng lực vi diệu của thần chú, đại lực của người thầy mà hướng sự thanh khiết đến người cần giúp đỡ đều thành tựu. Tôi đã từng chứng kiến rất nhiều lần thầy đã thực hiện những phương pháp này giúp đỡ cho những chân linh khi cầu siêu, giúp đỡ cho những người sống khi cầu an, giúp đỡ về sức khỏe cho người bệnh tất cả đều từ Mật chú Chuẩn đề.
Vể mặt hữu hình khi chứng kiến đàn pháp và những thành tựu của đàn pháp vi diệu đó chúng ta nghĩ rằng đó là điều bình thường. Nhưng thực tế để thực hiện được những điều đó là điều không phải ai, và người thầy nào cũng thực hiện được. Vì để thực hiện được những điều đó phải là những vị thầy có đầy đủ công đức, phước báu, trí huệ của một vị thầy thượng nhân, về mặt tâm linh thấy rõ được những vấn đề của những sự khổ đau, những chướng nạn sắp đến, về những bệnh tật họ đang trải qua và sắp đến nguyên nhân từ đâu mà để tháo gỡ được. Và để thực hiện những điều đó người thầy đó phải có định lực,tâm lực của người tu hành và đó là những luống ánh sáng thanh khiết, thanh tịnh có sức phủ trùm rộng lớn, tâm từ bi, trí huệ, năng lực âm lực như những dạng sóng, từ trường với bất kỳ cảnh giới nào cũng đủ sức làm thức tỉnh tâm thức của họ để mà hóa giải.
Theo lý thuyết âm dương sự thanh khiết, thanh tịnh, sinh khí là những luồng khí dương, còn những gì u mê, trược, nặng nề, bệnh tật là âm. Khi ánh sáng của mặt trời tràn đi đến đâu là màn đêm bị xua tan đi, thì năng lực của người thầy đó cũng vậy. Năng lực của người thầy như ánh sáng đó, như làn sóng âm ba vang dội đầy sự thanh tịnh để tỉnh thức những sự u mê tăm tối kia. Như Đức Phật ánh sáng của ngài chiếu rọi khắp mười phương, nhờ ánh sáng thanh khiết đó mà biết bao chúng sinh trong tam giới được an lành tỉnh thức. Nên khi người thầy hướng sự chú tâm đến một pháp sự nhất định thì chúng sinh đó sẽ được lợi ích. Vì thực tế chứng kiến thầy đã thực hiện những pháp sự cho những người ở xa khi không có điều kiện để gặp trực tiếp, từ trường hợp bị vong nhập chỉ cần qua điện thoại thầy giúp đỡ họ không còn bị, hay những người sắp mất, hay những bệnh nhân. Những âm lực của thần chú, những nét vẽ của linh phù khi thầy tác pháp làm cho sống lại, là những phân tử cực vi chi vi nhỏ nhiệm nhất cũng mang sự sống của thần chú Chuẩn đề Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha. Bộ Lâm, như một người chủ động của vũ trụ, chủ động thiết lập những luồng sinh khi ở chỗ đang thiếu để đưa những sự thanh khiết thanh tịnh là cốc nước và người uống thấy khỏe mạnh. Đây không phải là sự mê tín mà rất là khhoa học, năng lực thượng nhân của một người làm chủ, thấy rõ được âm dương mà động chuyển theo tự nhiên.
Đây chỉ là sự chia sẻ mang tính cá nhân. Rất mong đó là sự tham khảo lợi ích cho mọi người trong khía cạnh tu học.
Úm Chiết lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha. Bộ LâmSửa bởi người viết 11/07/2015 lúc 09:43:03(UTC)
| Lý do: Chưa rõ |
NHƯ LAI THIỀN MẬT CHÚ CHUẨN ĐỀ UẾ TÍCH |
5 người cảm ơn cuiyang07 cho bài viết.
|
|