Danh hiệu: Administration
Nhóm: Administrators
Gia nhập: 01-06-2014(UTC) Bài viết: 1,390
Cảm ơn: 757 lần Được cảm ơn: 3651 lần trong 894 bài viết
|
Sự chuyển hóa thành thân ánh sáng cầu vồng sau khi nhập diệt.
Thầy: Không có sinh tử
Đệ tử: Dạ thưa thầy! Như Thầy nói là không có sinh tử, em có tìm hiểu về những sự chuyển hóa của những vị cao tăng Đạo Sư họ là những vị cả một đời hay nhiều đời lấy sự nghiệp phật pháp là cuộc đời sự sống của họ và bản thân những chư vị đó luôn thể hiện lên được sự sống, năng lực giáo pháp của Đức Phật một cách chân thật. Cho nên sau khi viên tích những chư vị đó luôn luôn có những dấu hiệu thể hiện những điều vi diệu để cho người đời nhìn thấy năng lực tự do đó mà hành theo. Có người để lại thân bất hoại như Lục Tổ Huệ Năng, sư Hải Hiền … bên Trung Quốc, Việt Nam mình có hai vị thiền sư Vũ Khắc Minh và Vũ Khắc Trường …Còn ở Tây Tạng thì xuất hiện hiện tượng của những vị cao tăng là hóa thành thân cầu vồng ánh sáng sau khi viên tịch và đây là hình thức rất đặc thù của các vị sư cao tăng bên Tây Tạng và được ghi nhận có 160.000 trường hợp. Gần đây nhất là nhà sư Khenpo Acho ở Kham Tây Tạng viên tịch năm 1998. Đây là hiện tượng chuyển hóa rất lạ khó lý giải đối với nền khoa học thế giới. Quá trình chuyển hóa của các vị là thường trong 7 ngày từ một cơ thể thực với một trọng lượng nhất định như cao1m8 nặng 60 -70kg, nhưng trong quá trình 7 ngày đó cơ thể họ co rút nhỏ lại chỉ khoảng 20 – 50 cm, ở nơi căn phòng hoặc một chỗ nào đó mà những vị này ngồi hoặc nằm thường phát ra ánh sáng nhiều màu và ngày cuối cùng có những vị trở thành những dải ánh sáng đi lên bầu trời như bảy sắc cầu vồng. Ở đây em rất mong sự chia sẻ chỉ dậy từ Thầy về hiện tượng chuyển hóa của các vị Đạo Sư Tây Tạng này.
Thầy : Đấy chỉ là một tiến trình tại người ta đặt ra hình thức là thu nhỏ từ một kích thước nào đó trở thành kích thước nhỏ. Vạn pháp vô thường không nhất định ở khía cạnh nào cả, có những người trở về những hạt ánh sáng đó, khi trong thiền định họ trở về những hạt nguyên tử, họ không có hơi thở ngay chỗ đó. Nhưng ngay chỗ đó họ có một chỗ sống là những hạt ánh sáng, hạt hạ nguyên tử và những cái cao, sáng, chuyển động nhanh hơn trong đó thì những cái đó người ta chỉ gá thân, hay bản chất của họ là đã nhận lại được những cái đó. Nhưng cái biết đó là cái tâm của người ta, nên ngay chỗ đó không còn hình tướng nữa, mà chỉ còn những hạt đó thôi. Ngay chỗ đó để người ta đi vào định lực sâu sâu để người ta gom nhiều hạt để gom thành một, thân họ là những cái hạt nhỏ thu lại thành một hạt nhỏ. Mặc dù là một hạt nhỏ nhưng nó sẽ đi khắp mọi nơi ở trong tầng không gian tâm thức của người ta ngay chỗ đó. Tất cả em cứ tưởng tượng một bầu trời đầy sao, nhưng tất cả những vì sao đều có cái biết của người đó, thì những cái hạt đó gom lại bắt đầu thời gian, nghiệp tập của thân tứ đại tới chừng đó người ta biết nó ra đi, nó bung ra, thay vì người thường thiêu xác dùng một ngọn lửa với nồng độ thiêu xác cao để cháy. ngay chỗ đó người hành giả đó đầy đủ năng lực họ tự biến dạng bằng năng lực của Thiền định, họ tự bốc hơi thân tứ đại thủy, hỏa, địa, phong đại thành những hạt đi bay đi đi hết . Ở trong không gian có rất nhiều chủng ta mang chủng tử của người hành giả đó, cho nên họ mang nó đi khắp nơi, họ có thể làm điều này, làm điều kia.
Còn hiện tượng bung lên vọt lên tủa ra thành nhiều màu sắc rồi đường đi nó va chạm với bên ngoài, nên người thường ta sẽ thấy có thể thành cầu vồng, thành ánh sáng rất xuyên lên bầu trời, chứ không chỉ có cầu vồng không, có khi làm thành đám mây. Do hiện tượng phối hợp của những tầng năng lượng điện năng của vũ trụ, nó biến dạng người thường thấy như vậy.
Người thường chết do tâm thức luôn viên vào cho cái thân này là thật, đưa nó vô vào thân rồi bắt đầu cứ chấp giữ cái thân này, có thủ, thì có hữu, có sự thật một cái cục ở đây một con người thì Đức Phật bảo rằng sẽ có sanh lão bệnh tử ở đây. Còn ngược dòng là những vị Thánh người ta biết những cái này nó chỉ là những hiện tượng tự nhiên của nó. Người ta ngay chỗ đó gá vào ngay cái thân này để người ta làm những điều phật sự và sau khi cái thân này hết duyên người ta phát sinh thành thân cầu vồng ánh sáng để người ta gá vào một cái gì nữa. Có thể người ta hội tụ thành một thân chư Thiên, thành một thân Bồ tát, một con cá dưới biển để làm lợi ích cho Phật pháp. Nó không còn sanh tử ngay chỗ đó, người đó đâu còn sanh tử vì bản chất hàng ngày từng giờ, phút họ ở ngay chỗ đó không có đi đâu. Còn những cái có không hình danh sắc tướng tất cả các cái thanh tịnh, động dụng là những cái gá vào thôi, chứ không có gì cả.
Còn tiếp....
Nguyên ThúySửa bởi người viết 14/03/2020 lúc 04:15:21(UTC)
| Lý do: Chưa rõ |
NHƯ LAI THIỀN MẬT CHÚ CHUẨN ĐỀ UẾ TÍCH |
9 người cảm ơn cuiyang07 cho bài viết.
|
|