Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
ThanhHung  
#1 Đã gửi : 24/09/2020 lúc 11:02:29(UTC)
ThanhHung

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 08-06-2014(UTC)
Bài viết: 3

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 3213 lần trong 450 bài viết

HOA NGÀY ĐÓ CÓ CƯỜI KHÔNG
( Quốc độ và quán chữ Ha)




Tất cả mọi người hành giả khi thực hiện phép tu theo mật chú thiền quán Chuẩn Đề thường ai cũng không coi trọng ngay phương pháp quán chín chữ Thánh phạn trên kính đàn. Kính đàn là một đàn pháp trong vô vi thật huyền bí không thể nghĩ bàn. Khi người hành giả vào đàn pháp trì niệm mật chú thì phải quán ngay kính đàn. Kính đàn phải được vị thiện tri thức giúp quán tưởng 9 chữ mật chú Chuẩn đề vào kính đàn, hoặc phải được quán tưởng gia trì mật chú Chuẩn đề vào kính đàn. Vào những ngày trăng sáng 15 trăng tròn do chính bản thân của mình với một tâm thành kính và thanh tịnh. Kính đàn ở mặt hữu hình chúng ta chỉ thấy vỏn vẹn là một kính tròn thấy đơn giản và qua đó chín chữ phạn thấy cũng đơn giản quá. Người hành giả ngay nơi đó nếu không có lòng tin chắc chắn vào mật chú Chuẩn đề, không có lòng tin nơi chư Phật, nơi Đức Phật Mẫu Chuẩn Đề hoặc lòng tin của chúng ta quá hời hợt giãi đãi tin cho có tin, chưa thiết tha nồng nàn sống trong lòng tin đó. Đa số khi tôi chia sẻ với mọi người rất nhiều nhưng tất cả khi thực hiện đều không cảm nhận được lòng tin tụng cho qua loa tụng cho có.

Ngày xưa khi gặp pháp tu này. Nói thật tôi rất mê, dành dụm đi mua được một kính đàn kính soi mặt của người phụ nữ ở ngoài chợ. Khi đi mua với tâm thành kính đem theo một miếng vải. Sau khi người bán hàng lấy tiền trao cho tôi kính đàn tôi liền lấy kính gói vào một miếng vải thật kín không có ai thấy cả, làm những điều theo kinh dạy. Bàn thờ tôi chỉ là một miếng ván thông bề chiều ngang chỉ có 30 phân mấy, chiều dài khoảng 90 phân đem về nhà đóng đinh cột lên. Số tiền tôi dành dụm chỉ mua được một kính đàn một miếng ván thông thôi. Còn hình Đức Phật Mẫu của một vị phật tử, họ đã thờ qua rồi. Họ cho tặng tôi mang về với một tâm hạnh vui chưa từng có. Ngày đem cột sửa bàn thờ rồi bát hương ( lư hương) đâu có tiền mua chỉ lấy hộp lon sữa bò sữa ông thọ đục ra đổ tro bếp vào làm bát hương. Rồi ở nhà tôi có một lọ hoa nhỏ đã bể miệng đổ nước cắm hoa vào. Hoa đó tôi đi xin của một người phật tử, đó là Hoa Trang ( Hoa Đơn Bì) . Sự nghiệp tu hành về mật chú Chuẩn Đề trong những giờ phút đó tôi thấy cảm nhận được phát triển, và đêm rằm trăng tròn đó vào một ngày nơi trong tôi ngày đó nó sáng mãi nơi ấy. Bàn thờ với một chiếc đèn ống khói – Hoa Trang – Trái mận. Tất cả phần nhiều là do tôi đi xin mọi người. Một sự nghèo chưa từng có. Nhưng ngay nơi cái ngèo đó tôi không bao giò thấy cái khổ đó, không có ngay trong tôi. Vì sự hỉ lạc của tôn Tượng, Kính đàn, Bàn thờ. Cái khổ đó không thể có được. Cái khổ đó chúng cũng được mang tên đó, nhưng cảm nhận thọ cảm ma sát đó và tôi là một hiện tượng vô ngã. Nó đã được hóa giải do tâm của Đức Phật Mẫu đã từng lâu với nó đã trở thành niết bàn. Và ngay nơi đó quốc độ của Ngài đã thể hiện ra. Đêm trăng tròn đó tôi thức và đọc tụng quán tưởng chín chữ Thánh phạn đó tâm ấy như đang ở quốc độ cõi trời thanh trong đấy lúc không sáng. Nhưng ngay chỗ không sáng đó tâm tôi cảm nhận như một vũ trụ bầu trời rộng lớn tâm tôi sáng nơi sự tưởng tượng và cứ tưởng như vậy quán như vậy cho đến một thời gian nào đó trong tôi hay kính đàn một vầng sáng tròn sáng ánh sáng tròn như mặt trăng trong nhà tôi. Tôi thấy kính đàn rất nhiều lần trong thời gian mới vào tu cho nên sự kính tin nơi kính đàn tôi rất kính trọng miên mật hoan hỉ khi tu học kính đàn.

Kính đàn đến với tôi trong đêm đầu tiên đó. Mới ban đầu kính nhỏ, khi tâm mình thành kính, kính tin kính đàn càng sáng càng lớn. Đây cũng là lần đầu tiên tôi thấy kính đàn lớn nhỏ ánh sáng không bị sự cản trở che đậy vì của cây của nhà, ánh sáng kính đàn đó sáng lên trong ánh sáng đó rất êm dịu trong sáng. Ánh sáng sự ma sát ánh sáng đó phát tưởng tâm tôi trở thành rộng lớn. Khi đó chỉ có cái biết, không còn thấy thân mình đâu cả. Ngay đây chỉ còn có cái biết liền đó lửa thật nhiều, lửa cháy khắp mọi nơi ánh sáng vàng trắng, tiếng dậy sóng của lửa là tiếng mà tôi cảm nhận là mật chú Chuẩn Đề Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha. Bộ Lâm. Nhưng âm thanh không như vậy. Ngay đó có rất nhiều âm thanh tuyên nói mật chú này đây là những loại âm thanh căn bản trong đời sống tu học mật chú của tôi mà sau này tôi đã thể hiện lại cảnh giới này trong những lúc hành thiền. Nghe rất nhiều âm thanh, nghe rất nhiều trong những sự động chuyển của những hạt ánh sáng đủ màu, nghe nơi những tia chớp cực nhỏ mong manh của những tia địa chớp. Âm thanh trong chân ngôn thiền quán rất đa dạng. Người ta không thể nào cảm nhận hết tất cả những sự rung động vi tế trong không gian hư không tâm thức này. Qua những buổi hành thiền và những ngày tháng sống chân thật trong chân ngôn đó ( chân thật ngôn ngữ) mà tôi đã thể hiện được trong tiếng xe, trong nước chảy mưa rơi, giọt mưa rơi có khi đi trong vườn, trong rừng. Những chiếc lá rơi động chuyển rất nhỏ nhưng tôi vẫn nghe. Cái nghe đó là trong tánh nghe, nghe trong cảm xúc thọ cảm, nghe trong cái biết hư không tâm thức, nghe trong thiền quán Thức Vô Biên Xứ. Trong tất cả cảnh giới quốc độ thiền định trong kính đàn. Khi chúng ta thực hiện thiền quán chín chữ Mật chú đều là những pháp tu, những phương tiện tu. Kính đàn Chuẩn Đề vô vi là một bí pháp tâm của Đức Phật Mẫu cũng là tâm của 10 phương 3 đời chư Phật nơi ấy tàng chứa rất nhiều điều mà chúng ta không nghĩ tưởng tượng được. Tôi khi gặp mật chú Chuẩn đề, Ngũ Bộ Chú, Uế Tích cùng tất cả thiền quán trong đó có Tiểu Thừa, Đại Thừa, Tổ sư thiền, Như lai thiền…Tất cả các phép quán tôi đã va chạm và học hỏi hầu hết cùng tất cả bộ luận, Trung quán luận…rất nhiều. Nhưng để được một cuộc sống an nhàn, biết tri túc, biết giới luật, biết được cuộc sống chân thật nơi tâm…cũng do, đều do ở Mật chú. Ngay nơi kính đàn, ngay mật chú từng giờ từng phút tu tập đều là thiền quán, đều là Tịnh độ, đều là Luận, đều là Duy Thức Học. Tất cả chỉ là một mà thôi. Khi tôi đã nắm được cái biết đó. Tôi không nghĩ rằng những loại trí tuệ đó, phương pháp đó năng lực đó nó đem cho tôi đến một địa vị nào cả. Tôi chỉ biết ngay nơi đó, ngay nơi đó cuộc sống tôi là thế đó. Một cuộc sống không có người, không có tôi, không có pháp, không có sự đau khổ hỉ lạc, không có phàm phu và thánh nhân ở đó chỉ có “ như vậy” như vậy. Vì tất cả cũng “ như vậy” vậy thôi. Thể hiện và ẩn tàng. Như vậy biết như vậy để cuộc sống sự sống thênh thang có một ngày nuốt cả hư không, cho hư không tụt xuống và tôi tự hỏi: “ Hư không tuột xuống mấy lần, và nó đi về đâu?” rồi tôi cười, tôi khóc nước mắt cũng ràn rụa như ngày nào của một đứa trẻ đi học xin quà bị mẹ đánh. Cái nghe tiếng trong ngày ấy vẫn âm vang tiếng cười ngày ấy cũng vậy. Tôi và anh ở đâu, anh có nghe tôi cười và tôi có nghe anh cười không? Tất cả ngày ấy tôi đã giao lại cho Đức Phật Mẫu Chuẩn Đề sau đêm ấy, phút giây ấy khi kính đàn tôi đang ở đấy bật lên những tiếng gió cuồn cuộn tưởng như đã đi ai dè gió vẫn đem tôi về để ngay đó tiếng gió kêu, gió ma sát với ánh sáng tạo ra cũng âm thanh đó Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha. Bộ Lâm trong cơn gió đó, trong hư không gió đó rất nhiều, rất nhiều những chiếc lá bay lượn, chiếc lớn chiếc nhỏ, chiếc rách nửa lá, chiếc rách nhiều lớn, chiếc dài chiếc tròn đủ màu rất đẹp và những dòng sông nước chảy xanh đỏ vàng trắng đủ màu rồi những rừng hoa đủ thứ đủ chủng loại chim phụng hoàn màu lông rất đẹp đủ màu phát ra những ánh sáng. Trên những ánh sáng của những chiếc lá đó có rất nhiều chư Thiên, Chư Thánh, chư Bồ Tát hình ảnh Phật rồi có những chiếc lá chỉ là của lá, là những chiếc hình bóng của ấn pháp chớp tắt khi nó được chuyển ấn từ này qua ấn khác. Ở đây chư Thiên, Bồ Tát, chư Phật ở trên những chiếc lá đó thay đổi hình tướng không lường được. Có lúc hình người, hình chư Thiên, Bồ tát, chư Phật. Có lúc là những đốm sáng vệt sáng đủ màu. Có lúc như bánh xe chuyển pháp luân, có lúc như những đóa hoa. Nhưng tâm tôi vẫn cảm nhận được đó là chư Thiên, Bồ tát, chư Phật. Rồi trên những chiếc lá đó lại có những biển nước màu xanh lớn cũng không bờ mé. Nơi trong biển cả mênh mông đó thấy có những chiếc ghe xuồng bằng ánh sáng hình tượng rồng, cá …đủ loại trên ghe đó có những cột cờ treo những lồng đèn xâu đen hình tròn, hình vuông hình thoi. Rồi trong những chiếc thuyền đó có những kính đàn trong sáng Đức Phật Mẫu Chuẩn Đề thể hiện cùng chư Thánh, Bồ Tát thật đẹp. Những bóng hình đó được chiếu rọi xuống biển trên hư không, hư không toàn là những điểm sáng đủ màu. Lúc nhỏ vi tế là những vì sao, khi to lớn là những kính đàn trong kính đàn là Đức Phật Mẫu Chuẩn Đề. Những ánh sáng đó va chạm ma sát với nhau cảm thọ, cảm nhận biết rất nhiều. Nhạc tấu của chư Thiên thể hiện lên cái biết ngay đó là Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha. Bộ Lâm ánh sáng đó, tia sáng đó xoay với nhau cọ xát với nhau thể hiện thành cầu vồng, thành cầu, nhà, thành cát, rồi thành báu do ánh sáng đó tạo như những đám mây ánh sáng. Khi chúng ta đi trên máy bay thấy những âm thanh, những thanh nhạc đó cùng những mật chú ngay nơi đó thể hiện. Sau này tôi đã tự nhớ nghĩ và phát ra được. Tôi thường gọi là những âm thanh cổ mật. Tôi hay dùng những âm thanh, âm lượng, âm lực này để hành pháp hành đạo. Khi điểm đạo cùng vong linh cô hồn cùng giao tiếp với các cung cõi rất nhiều diệu dụng khi hành pháp. Và ngay nơi những cổ âm đó có rất nhiều mật chú. Mới ban đầu tôi không biết những ý nghĩa ý niệm thể hiện trong đó, nhưng trong nhiều lần, nhiều thời gian tu tập hành pháp tôi đã biết những ngôn ngữ trên. Ngôn ngữ này nếu quí vị chú ý quí vị sẽ bắt gặp được rất nhiều vị thầy bà nói tiếng cổ âm này, nhưng ở từng cấp độ tư tưởng khác nhau. Như khi đó người thầy đó chỉ nằm trong phước báu cùng trí tuệ hay ý thức hệ của họ ở mỗi tầng có khác sai biệt nhau rất nhiều. Âm thanh ngôn nghe khác nhau qua đó như lời tôi kể có rất nhiều chiếc là nơi cảnh giới quốc độ trong kính đàn đó. Những đường chỉ là những hình bóng của vô số ấn pháp. Sự tu học theo mật giáo của chư Phật bao giờ cũng được thể hiện trên tam mật gia trì Tức là mật ngôn thể hiện âm thanh nơi “ Khẩu mật” – “Thân mật” thể hiện ấn pháp ngay nơi thân chủ yếu là hai tay – “Ý mật” là sự quán tưởng âm chú, quán tưởng sắc chú, quán tưởng tướng chú ( tướng âm thanh của thần chú). Mật chú luôn thể hiện như vậy đó là đặc thù khác với những đạo khác. Khi hành pháp hoặc khi quán tưởng tu học người hành giả luôn luôn thể hiện tam mật như vậy. Khẩu miệng đọc mật chú, tay kiết ấn, ý duyên vào âm thanh hay hình ảnh thọ cảm ý niệm, thức chuyển biến. Thức ở đây sẽ chuyển biến luôn cả những quốc độ chứ không chỉ ở một hình ảnh nhất định nào cả. Có khi trong hành pháp người hành giả thấy và đang sống đang làm việc đang dạy đạo hoặc thực hiện pháp thuật năng lực ở một khía cạnh chi tiết nào ở trong một cung cõi hay trên một đảng phái nào ( trong cô hồn các đảng âm binh) năng lực mật chú nơi giáo pháp của Đức Phật không thể nghĩ bàn được. Tất cả những linh ảnh cảm thọ thấy hay biết cùng tất cả những cảnh sắc chi tiết nội dung thể hiện mà trong thời gian vừa qua tôi viết lại thể hiện trên những bài viết đều là những phương pháp tu học đều là những phương tiện giúp người hành giả huân tập tu tập. Trong thiền quán, trong Tịnh đô, trong Mật tông nó có đủ tất cả. Cho nên người hành giả tu theo phép quán Thiền quán, Thiền tánh này chuyên tâm tu học quán tưởng chín chữ Phạn trên kính đàn sẽ đem lại lợi ích rất nhiều cho bản thân. Ở đây pháp tu này có lợi rất có lợi cho người hành giả là khi người hành giả chuyên niệm, chuyên tu quán sẽ được sự chỉ dạy qua tha lực của Chư Thiên, chư Thánh Bồ Tát, chư Phật sẽ dạy giúp người hành giả thật chứng ngay pháp tu quán của mình đang thể hiện. Vì tất cả vạn pháp vạn phương tiện trí tuệ công đức ….đều ngay bản tánh của mình, ngay tâm thức của mình. Chỉ cần người hành giả kính tin, chuyên cần tu học thì mọi bí mật nơi tâm của mình sẽ được khai mở, khai mở một cách rất chắc chắn an toàn, an lạc. Vì ngay nơi sự khai mở đó ta sẽ thể hiện thực hiện cùng chính pháp đó đang thể hiện. Đang thể hiện như vậy thì vọng tưởng không có nơi đó, niết bàn ngay đó cũng đều không. Vì tất cả là chính mình. Pháp là mình, mình là pháp, pháp và mình ngay đó cũng không có một sự ngã chấp, pháp chấp nào. Vì không ngã thì không có pháp chấp, ngã chấp . Không ngã thì sự chấp dính không đến có gì nơi đó. Vì vạn pháp nơi đó thật đó là. Ai biết điều đó chỉ có vạn pháp thể hiện và ẩn tàng. Đây là một phép quán cửu tự thánh phạn. Ngay thời gian đó tôi đang thể hiện quán chữ “ HA”. Trong thời gian quán tu chữ “ HA” này có những cái đó. Chúng đến và đi tôi tưởng chừng như không gặp lại. Nhưng hôm nay nó lại về trong sự thể hiện này, trong bất chợt. Có phải trong vô minh, trong Đệ Nhất Nghĩa không? Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha. Bộ Lâm – Om Ma Ni Pad Me Hum.

Cứ ngỡ xuân tàn hoa rơi rụng hết
Đêm qua sân trước một cành hoa


cư sĩ Thanh Hùng
Pháp hiệu: TC. Trí
Mật tông hiệu: Kim Cang Kiết Tường


Cư sĩ Thanh Hùng
Pháp hiệu: Thích Chánh Trí
thanks 9 người cảm ơn ThanhHung cho bài viết.
cuiyang07 trên 24-09-2020(UTC) ngày, haiha232 trên 25-09-2020(UTC) ngày, chuctinh trên 25-09-2020(UTC) ngày, yennguyen trên 25-09-2020(UTC) ngày, Thuong76 trên 25-09-2020(UTC) ngày, KimCang ĐạoNguyên trên 27-09-2020(UTC) ngày, Vũ đình Vinh trên 28-09-2020(UTC) ngày, Kim Cang Phổ Tạng trên 28-09-2020(UTC) ngày, Liễu Pháp Bạch Y trên 02-10-2020(UTC) ngày
yennguyen  
#2 Đã gửi : 25/09/2020 lúc 09:53:56(UTC)
yennguyen

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 17-06-2014(UTC)
Bài viết: 1

Cảm ơn: 536 lần
Được cảm ơn: 275 lần trong 83 bài viết
Đọc bài viết của Thầy đệ tử nhớ đến câu: "Một nén tâm hương thấu tận trời xanh ". cái tâm nhất như trọn vẹn của Thầy dành cho Phật, cho Pháp nên thật dễ hiểu và công bình cho những điều phúc lạc thầy nhận được. Nói về điều kiện hữu hình bàn thờ đơn sơ là tấm ván thông ghép lại, bát hường là lon bò sữa, lọ hoa mẻ miệng, hoa thì đi xin, quả thì người ta cho. Chỉ đủ tiền mua được kính đàn...Nhưng ngay chỗ đó tâm thầy là sự trọn kính tin, là hỉ lạc, là niềm vui...ngay nơi đó không có bất kỳ một niệm tưởng nào xen vào để phá hoại cái giới hương thơm đó. Cho nên tuy đơn giản mà trọn đầy đủ tràng phan bảo cái hương thơm của cõi trời để dâng cúng dường chư Phật, chư Bồ Tát, Chư vị Thánh chúng, chư vị Bổn tôn.

Và ngay đêm đó nơi Kính đàn đàn tràng đó Thầy đã giao trọn thân tâm mình cho Đức Phật. Thật sự xúc động khi đọc đến đoạn này với tâm ấy nơi Thầy.

Úm Chiết Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha. Bộ Lâm - Om Ma Ni Pad Me Hum
thanks 5 người cảm ơn yennguyen cho bài viết.
chuctinh trên 25-09-2020(UTC) ngày, Thuong76 trên 26-09-2020(UTC) ngày, Vũ đình Vinh trên 28-09-2020(UTC) ngày, cuiyang07 trên 01-10-2020(UTC) ngày, Liễu Pháp Bạch Y trên 02-10-2020(UTC) ngày
haiha232  
#3 Đã gửi : 25/09/2020 lúc 12:07:40(UTC)
haiha232

Danh hiệu: Administration

Nhóm: Administrators
Gia nhập: 08-06-2014(UTC)
Bài viết: 0

Cảm ơn: 67 lần
Được cảm ơn: 452 lần trong 68 bài viết
Úm Chiết lệ chủ lệ Chuẩn đề ta bà ha Bộ lâm. Om ma ni pad mê hum. Úm A Hùm...
thanks 5 người cảm ơn haiha232 cho bài viết.
chuctinh trên 25-09-2020(UTC) ngày, Thuong76 trên 26-09-2020(UTC) ngày, Vũ đình Vinh trên 28-09-2020(UTC) ngày, cuiyang07 trên 01-10-2020(UTC) ngày, Liễu Pháp Bạch Y trên 02-10-2020(UTC) ngày
chuctinh  
#4 Đã gửi : 25/09/2020 lúc 02:15:50(UTC)
chuctinh

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 27-10-2014(UTC)
Bài viết: 0

Cảm ơn: 699 lần
Được cảm ơn: 405 lần trong 74 bài viết
Như vậy biết như vậy để cuộc sống sự sống thênh thang có một ngày nuốt cả hư không,cho hư không tụột xuống và tôi tự hỏi “Hư không tuột xuống mấy lần,và nó đi về đâu?”.
Ngôn ngữ của Thầy thật ảo diệu không thể nắm bắt,không thể suy nghĩ để hiểu.Bởi khởi niệm suy lường đã bị rơi vào thành lũy của vọng chấp,khuôn mẫu ,lối mòn.Chỉ nơi chân thật tâm thức,chỉ nơi như vậy,biết như vậy mới nói được như vậy.Có đôi khi đọc ,bắt gặp những diệu lý Thầy thể hiện mà con bị sững,hay như ngôn ngữ đời thường là bị đơ người.Bởi hiểu cũng không đúng,không hiểu là mê mờ,suy nghĩ là đã xa rời.Thầy như người nghệ sĩ tài hoa có thể sử dụng những nét vẽ đột phá để vẽ hư không.Để rồi người nghệ sĩ cùng tác phẩm cũng bặt vô dấu tích.Biểu hiện -ẩn tàng.Dấu tích,pháp vị khiến đệ tử phải trăn trở,suy tầm.
Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha.Bộ Lâm.
Mỗi bài pháp của Thầy tựa hồ là một sự sống,để tâm thức người đọc được thấm đẫm,sống trong cái sinh khí đó,trải nghiệm nó ở tầng thức tư tưởng riêng,nhưng rốt lại,điều con cảm nhận chung,là cái năng lượng,cái nhiệt huyết,cái nguồn sống đạo để nuôi dưỡng sự tu học cho chúng con.Gần gũi nơi cuộc sống sinh hoạt đời thường mà cao xa tận nguồn diệu lý;Tất cả ,được Thầy nhẹ nhàng chuyển tải bằng một phong thái tự tại.
“ Trong thời gian quán tu chữ “HA” này có những cái đó.Chúng đến và đi tôi tưởng chừng như không gặp lại.Nhưng hôm nay lại về trong sự thể hiện này,trong bất chợt.Có phải trong vô minh,trong Đệ Nhất Nghĩa không?”
Đâu là ngã chấp,đâu là pháp chấp?!Bặt không in dấu.Đệ tử quy kính,đảnh lễ trí huệ vô tướng tối thắng của Người!
ÚM CHIẾT LỆ CHỦ LỆ CHUẨN ĐỀ TA BÀ HA .BỘ LÂM.
OM MANI PADME HUM.
thanks 4 người cảm ơn chuctinh cho bài viết.
Thuong76 trên 25-09-2020(UTC) ngày, Vũ đình Vinh trên 28-09-2020(UTC) ngày, cuiyang07 trên 01-10-2020(UTC) ngày, Liễu Pháp Bạch Y trên 02-10-2020(UTC) ngày
Vũ đình Vinh  
#5 Đã gửi : 28/09/2020 lúc 12:48:26(UTC)
Vũ đình Vinh

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 05-07-2020(UTC)
Bài viết: 0

Cảm ơn: 153 lần
Được cảm ơn: 175 lần trong 30 bài viết
Úm Lam
Úm Xỉ Lâm
Om Ma Ni Padme Hum
Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha. Bộ Lâm
Úm A Hùm
A Mi Đà Phật
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật
Nam Mô A Di Đà Phật
Nam Mô Di Lặc Vương Phật
Nam Mô Thất Câu Chi Phật Mẫu Chuẩn Đề
Nam Mô Bổn Sư Kim Cang Kiết Tường
thanks 2 người cảm ơn Vũ đình Vinh cho bài viết.
cuiyang07 trên 01-10-2020(UTC) ngày, Liễu Pháp Bạch Y trên 02-10-2020(UTC) ngày
cuiyang07  
#6 Đã gửi : 01/10/2020 lúc 10:14:40(UTC)
cuiyang07

Danh hiệu: Administration

Nhóm: Administrators
Gia nhập: 01-06-2014(UTC)
Bài viết: 1,390

Cảm ơn: 757 lần
Được cảm ơn: 3652 lần trong 895 bài viết
" trong hư không gió đó rất nhiều, rất nhiều những chiếc lá bay lượn, chiếc lớn chiếc nhỏ, chiếc rách nửa lá, chiếc rách nhiều lớn, chiếc dài chiếc tròn đủ màu rất đẹp và những dòng sông nước chảy xanh đỏ vàng trắng đủ màu rồi những rừng hoa đủ thứ đủ chủng loại chim phụng hoàn màu lông rất đẹp đủ màu phát ra những ánh sáng. Trên những ánh sáng của những chiếc lá đó có rất nhiều chư Thiên, Chư Thánh, chư Bồ Tát hình ảnh Phật rồi có những chiếc lá chỉ là của lá, là những chiếc hình bóng của ấn pháp chớp tắt khi nó được chuyển ấn từ này qua ấn khác. Ở đây chư Thiên, Bồ Tát, chư Phật ở trên những chiếc lá đó thay đổi hình tướng không lường được. Có lúc hình người, hình chư Thiên, Bồ tát, chư Phật. Có lúc là những đốm sáng vệt sáng đủ màu. Có lúc như bánh xe chuyển pháp luân, có lúc như những đóa hoa. Nhưng tâm tôi vẫn cảm nhận được đó là chư Thiên, Bồ tát, chư Phật. Rồi trên những chiếc lá đó lại có những biển nước màu xanh lớn cũng không bờ mé. "

Đọc đến đoạn Thầy mổ tả về cảnh giới của Đức Phật Mẫu Chuẩn Đề, khi Thầy mô tả về những chiếc lá ánh sáng có rất nhiều hình ảnh Chư Thiên, Chư Thánh, Chư Bồ Tát, hình ảnh Phật..." lam đệ tử nhớ đến Tổ Đại Sư Tsong Kha Pa người sáng lập ra phái Mũ Vàng ( Gelugpa) phía đông bắc xứ Tây Tạng, hiện này là tu viên Kum Bum, tại nơi Ngài sinh ra có một cây kỳ lạ có một số lá nhất định không đổi. Mỗi chiếc lá rụng xuống sẽ có một chiếc lá mọc nối tiếp và điều đặc biệt là trên thân của mỗi chiếc lá hiện ảnh là Ngài Đức văn Thù Sư Lợi Bồ Tát, và có hiện lên thần chú Om Ma Ni Pad Me Hum từ ngay những đọt lá non vừa nhú lên đã có những chữ như vậy...những điều này đã được rất nhiều vị xác thực.

Và tiếp nữa đệ tử nhớ đến cây tre thần diệu từ nơi Thầy đọc thần chú mà hồi sinh từ đốt tre khô bỏ mục và từ nơi thân cây ấy có những hiện tượng lạ là hay nổ xịt khói sáng, từ bụi tre ấy thỉnh thoảng thấy phát ánh sáng..

Từ những sự kiện thật sự như vậy mới thấy rằng niết bàn không xa ngay nơi sự sống thường ngày, ngay nơi đây với tâm nhãn, phật nhãn, tánh nghe từ căn tánh người hành giả sẽ cảm niệm ngay cõi ta bà này đều là thành quách bảy báu, tiếng chim, tiếng còi xe, nước chảy róc rách, chiếc lá chao liệng....đều là hiện ảnh của ánh sáng, trong sự chớp tắt của ánh sáng điện năng kia thể hiện lên đầy đủ hình ảnh chư Thiên, chư Thánh, chư Phật, chư Bồ Tát, những chiếc đèn lồng treo trên ghe đi lại cũng mang ánh sáng của mật chú Chuẩn đề, ánh sáng chớp ảnh trên mặt sông, mặt biển cũng thể hiện lên dòng chữ Úm CHiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha. Bộ Lâm - Om Ma Ni Pad Me Hum.
Thầy thể hiện cảnh giới hiện hữu ngay đây đâu khác cảnh giới quốc độ của Đức Phật Mẫu, Thầy hóa hiện sự sống đó ngay nơi đây cõi ta bà này. Một con người hay khác hơn nữa là một sự bình dị phi nhân.

Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha. Bộ Lâm - Om Ma Ni Pad Me Hum
NHƯ LAI THIỀN MẬT CHÚ CHUẨN ĐỀ UẾ TÍCH
thanks 1 người cảm ơn cuiyang07 cho bài viết.
Liễu Pháp Bạch Y trên 02-10-2020(UTC) ngày
Kim Cang Phổ Tạng  
#7 Đã gửi : 27/10/2020 lúc 11:59:40(UTC)
Kim Cang Phổ Tạng

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 12-08-2020(UTC)
Bài viết: 0

Cảm ơn: 67 lần
Được cảm ơn: 68 lần trong 25 bài viết
Úm Chiết Lệ Chủ Lệ Chuẩn Đề Ta Bà Ha. Bộ Lâm – Om Ma Ni Pad Me Hum.
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (2)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.