Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
cuiyang07  
#1 Đã gửi : 13/07/2024 lúc 10:27:29(UTC)
cuiyang07

Danh hiệu: Administration

Nhóm: Administrators
Gia nhập: 01-06-2014(UTC)
Bài viết: 1,390

Cảm ơn: 757 lần
Được cảm ơn: 3650 lần trong 894 bài viết
Thầy giảng về ăn số 7 kết hợp với thần chú

https://kimcangkiettuong...ads/2022/09/DSC05489.jpg


Nói chung tụi em trước nhất là phải nhờ đến thần chú với linh phù nghĩa là thần chú linh phù này trực tiếp Ngài Uế Tích Ngài rất từ bi Ngài sẽ hướng dẫn cho mình tu, tại vì tụi em không thấy nhưng mà để vô thâm nhập vào thì đôi khi cái tánh của mình nói chung là ăn uống theo dưỡng sinh thân của mình âm quá cho nên nhiều khi nó vô nó bị sốc, mà con người mà tu về Uế Tích ăn gạo lứt muối mè là hết ý nhất là ăn số 7 uống linh phù là sẽ tốt lắm, tốt. Bởi vì dương nó sẽ dẫn được cái dương vô trong tâm của mình vì toàn bộ không phải Đức Uế Tích là dương không mà toàn bộ cái năng lực của Đàlani của Phật là toàn dương, ánh sáng mà ánh sáng khi mà người ta thấy ánh sáng.

Thí dụ người ta nói theo vòng, cái vòng xoáy của Ohsawa với mấy vị triết đông ở bên Nhật của thế giới người ta vẽ ra cái vòng xoáy, cái vòng xoáy tiếp cận ánh sáng, cái vòng xoáy mà để tiếp cận pháp thân tức là trong cái vô cực thì là ánh sáng. Nên khi con người ta tu học thấy ánh sáng, chuyển hoá được ánh sáng sống được với ánh sáng là người ta sẽ giải thoát sâu lắm, sâu. Rồi đến cái tầng nữa gọi là điện, điện quang năng lực của nó, âm dương nó tới tầng ánh sáng sau tầng ánh sáng là âm dương là nó tới điện năng của nó.

Nên giữa lúc này đang có những cái phù hợp với mình đang tu đang thọ nhận cái pháp bảo này, được thọ nhận cái pháp thực dưỡng này thì nó tốt, thực dưỡng là vậy. Tụi em khó ăn cho nên phải dùng từ thọ nhận là vậy, phải có một cái lực nó quan hệ trong vô hình và trong vô mình đó cũng như là cái tâm của ông Ohsawa vậy, nó có những cái thường thường bởi vì khi mà cái Ngài Morihei vị Tổ Akido võ khí đạo Ngài sáng lập ra môn Aikido thì cái Linh Kiếm cuối cùng… Ông có ba cái linh kiếm, nhưng cái linh kiếm cuối cùng là ông thấy được vị Thần về khí từ đó ông thờ vị thần đó và môn võ của ông là võ khí đạo. Nên mình cũng vậy tại sao mình ăn không được, khó được là tụi em phải ráng, phải ráng kính cẩn cầu nguyện bởi vì những phương pháp này đi từ cái lòng tôn kính, đức tin, không có đức tin ăn không nổi đâu. Bởi vì ăn khoảng 7 ngày 10 ngày sáng tụi em thức dậy làm như mình đi trên xuồng ghe đảo đảo đảo một chút nó mới bình tĩnh lại, nó nóng rực rực lên. Như H H ăn số 7 sáng nó nóng trước khi đi vô rửa mặt trong cái bồn vệ sinh là phải rửa mặt trước đi, rửa mặt rửa tay từ đây xuống, rồi chà lên cái đầu cho nó ướt rồi mới lau, lau cho sạch, cho nó hạ nhiệt hết, là nó sẽ trừ được cái khí đảo đảo, bảo đảm do nó dương nhiều quá. Trong khi mình ngủ thức dậy cũng vậy, mình phải ngồi lên, ngồi một chút rồi mới đi, cái thứ hai nữa là tim đập sẽ bị tim đập mạnh hoặc là ngưng thì lúc đó mình tu mình phải quen. Mình ngồi mình hít thở hoặc đi đứng mình hít sâu xuống thả ra, hít sâu xuống thả ra vừa niệm chú, nên niệm thần chú CHUẨN ĐỀ OM MANI PADME HUM rồi cái quan trọng là ÚM XỈ LÂM để giữ cái mạng của mình. Khi nguy hiểm gì nên trì niệm thần chú ÚM XỈ LÂM sẽ giúp cho mình tiêu trừ những cái sợ sệt, nên hít vô thở ra nhẹ nhàng. Hít vô thở ra để nó trừ đi cái tim của mình, tim của mình cho nó bớt hồi hộp với cái lúc đó tim nó bị nghẽn tức là ngực của mình bị nghẽn khó thở, triệu chứng đó sẽ bị thôi, ai ăn cũng phải bị, cho nên mấy cái đó là phải biết, phải biết cách để ăn cho nó lâu dài rồi xoa bóp cái cổ của mình. Mới đầu ăn số 7 tập nhẹ nhẹ thôi đi tới đi lui hành trì niệm chú nhẹ nhàng thôi đừng có vận động quá, vận động quá cái nhịp tim nó chưa có quen bởi vì cái chất đi vô trong máu của mình nó là khác rồi, nó là một loại thanh khiết hơn nhẹ nhàng hơn, cho nên cái tim của mình nó đập nhẹ hơn, vận động thì sẽ hơi mệt cho mình, mình chỉ cần nhẹ nhẹ nhẹ, từ cái chỗ đó nếu nó bắt nguồn được mình sẽ hít được nó sẽ thoải mái cho mình. Cũng như mình ăn một bữa cơm mà cái đó là tinh khí cũng như mình chết rồi vậy, cũng như một vị thần chúng sanh vũ trụ mình hút hơi thở âm dương sống, còn người chơn linh cô hồn các đảng âm binh người ta hít hơi của đồ ăn, còn mình phải tập quen với cái số 7 là hít hơi âm dương để cho nó tốt cho mình trong quá trình tu học và nó không có mất sức. Mình ăn chừng 3-4 muỗng cafe, nửa muỗng cafe nhai là nuốt nó béo béo nuốt, nuốt vô rồi một hồi mình hít thở uống miếng nước hít vô thở ra để 3-4 lần lấy cái khí để toàn trọn trong đó thì cái buổi ăn của mình nó tốt đẹp hơn, nó sẽ nhẹ nhàng hơn, mình sẽ bớt bệnh.



Còn tất cả sự việc những cái mà động năng, năng lực mình dùng hàng ngày trong chuyện sinh hoạt gia đình và tới đời sống tâm linh sinh lý của mình nó không giảm, đừng có nghĩ rằng khi ăn cái đó nó giảm bởi vì con người rồi Chư thiên hay hoặc chư Tiên hay hoặc là tất cả những cái chúng sanh mà còn ở trên bầu trời vũ trụ này đều phải thoát sanh từ trong vòng âm dương đi ra hết, nhưng mà ngay chỗ chặng âm dương thì cái gì sanh ra âm dương, có cực của nó, tức là trong vô cực sanh ra ngoài mà trong cái vô cực cái gì sanh, thì ngay chỗ đó người đó phải cảm nhận, tức là người đó ở trong cái phẩm vị thuộc về Phật Trời không có hình tướng nữa, mà có hình tướng thì ở muôn nơi họ có thể khi họ thị hiện được, khi họ chết họ thị hiện được. Thí dụ như H H nó đi chơi trong sài gòn mình muốn tác pháp tác duyên gì trong cơ quan nó thì mình vẫn thị hiện được cái bóng của nó đi về, người ta tưởng mình đi về chứ không có, cái hoá thân của mình muốn làm gì mình làm, hình tướng muốn gá vào đâu thì gá, là vậy.

Cho nên cái phương pháp này phải ráng, tu học thì nó sẽ đưa mình tới chỗ tốt đẹp thanh tịnh hơn, nhẹ nhàng hơn rồi khi chết là phải nhẹ nhàng bước đường đi của mình sẽ rút ngắn lại. Như tất cả những cái về y học về võ thuật dưỡng sinh hay hoặc là môn học về tâm lý hay triết học gì nhưng mà quý vị đừng quên phải đảnh lễ Đức Bổn Sư của mình để nhớ lại giáo pháp Không Tướng – Vô Thường – Vô Ngã cái đó là Tam Pháp Ấn. Tất cả những pháp môn mà nó đến với mình phải dùng Tam pháp ấn đó, nó là không tướng vì nó đều là giả hợp mình phải biết nó và nó không dừng trụ được nó kết hợp nhiều cái, nó sinh rồi nó diệt, sinh rồi diệt nó vô thường rồi cái đó là cái Ngã hoặc là cái Khổ tất cả những vạn pháp nó đều như vậy mà mình chấp vào Ngã thì mình sẽ khổ. Cho nên ngay đó liền mình thấy tất cả những ai nói hay đến mấy đi nữa nhưng mà dùng Tam Pháp Ấn đó để làm thước đo, ông này ông kia nói cho hay như trên mạng, ông là con người để truyền thiền để chỉnh đốn lại thiền tông hay như ông là con người đã thọ nhận giáo pháp của Đức Phật ông phải làm, thì ngay liền đó ông có ngã, có pháp lời nói đó không phải là lời nói của Phật, phải biết ngay đó thì mới được. Tất cả những người nói đó không có, bởi vì bản thân của ông chưa có giải thoát được bằng chứng là ông còn cái tự ngã, ông biết có ông và có người đang có pháp. Còn nếu mà nói về Thiền Tông để truyền Thiền thì hôm nay là cái buổi truyền thiền, thiền để truyền thì có cái nước là ông đi ra đảo tư chính truyền cái thiền hải dương tám Quang Trung rồi. Thiền nào mà đi truyền, cho nên nói cái thời này mạt pháp, chùa triền mọc ra như nấm lớn gấp mấy chục lần mười mấy lần gấp mười lần, mười mấy lần của chùa ngày xưa của Chư Tổ mình mục nát, rong rêu rồi bằng cỏ tranh bên nhà núi bên suối nhưng mà ông dạy cũng ít người vài ba người nhưng mà đệ tử của Tổ Thầy của mình là những vị Thánh. Giờ dạy hàng ngàn người thấy hết hồn không? chùa gấp trăm lần so với mấy chùa hồi xưa, gấp mấy chục lần nói mấy trăm lần thì nhiều quá nhưng cũng gấp mấy chục lần. Rồi Thầy la lên một cái cũng như Thủ Tướng, nó quyền lực như vậy, nó không phải.!

Tu học người ta đắc vào những quả là người ta đi, nên khi Đức Thích Ca Mâu Ni Phật Ngài ngồi thiền Ngài đắc đạo đêm đó Ngài chứng đạo quả Ngài thảy cái bình bát chảy ngược. Một là nói lên ý nghĩa sự huyền linh đó ba đời Chư Phật đều làm bát đi ngược dòng lại, cái ý thứ hai nữa là cái sự tham dục về ăn uống sinh hoạt của một cá nhân nó không còn nữa, nó tắt hết, tất cả những cái duyên tức là khi mà người ta đắc vào quả vị thứ nhất là Nhập Lưu, tức là người ta nhập vào một dòng sống tư tưởng, mà dòng sống tư tưởng đó nó đi ngược với dòng đời cũng y như cái bát người ta gọi là quả Nhập Lưu. Nghe tiếng đó không là vị đó đã thành Thánh rồi, tất cả những cái gì về sự nghiệp về giàu sang ăn mặc thân thể của Ngài nó không có nữa nó đều đồng hoà với vũ trụ này, nó không có ai ở trong đó và Ngài cũng không có ở trong đó nhưng chỗ nào cũng là Ngài hết cho nên mới gọi là từ bi hỷ xả, cho nên giáo pháp như vậy mới được. Cứ theo cái tiếng đó từ đó Nhập Lưu, rồi nhập vào cái dòng đó để tu học còn bây giờ như mình ăn mà mình ăn thấy nó cũng không có gì, không cần, thích hay không thích, nhưng mà mình ăn khi nhai mình nuốt tự nhiên cái cứ như uống trà, tự nhiên nó ra cái kiểu đó mình tưởng như mình uống, người ta nói ăn như uống uống như ăn, thức ăn dưỡng sinh là vậy.

Cho nên phải ráng cố gắng, cái quan trọng ăn số 7 bởi vì tất cả những cái đi về cái chỗ vô bờ bến chỗ vô tận chỗ sanh ra âm dương ánh sáng âm dương là phải ngược hết. Cho nên khi mình ăn gạo lứt muối mè vậy, thường thường mình ăn một buổi ở ngoài thấy ăn nó no, nó ngon mình chấp vào cái cảm giác, cái cảm mến thương cái sự ăn của mình cho nó là đem lại cái hạnh phúc cho mình, thì ngay chỗ này mình ăn gạo lứt thì nhai nhuyễn mình ăn có ba bốn muỗm một hồi nhiều khi nó đói, nhiều khi nó đói rát ruột thì ngay chỗ này mình phải tập quen với cái cảm giác hỷ lạc của sự đói, nghĩa là mình ăn Ờ tôi ăn để hồi tôi khoái, khoái cái vụ đói này đói rồi uống trà.

Bởi vì cái này nói không phải để chữa cháy, mà phải biết cái nguyên lý của nó bởi vì ngay chỗ đó cái bao tử của mình là tì vị là đất là nơi chôn nhau nhiều xác thân ở trong, cá thịt rồi này kia rồi côn trùng, rau cải thảo mộc chôn, nó thuộc âm quá, nhưng ngày nay chôn đầy lên nó mình quen với cảm giác đầy nhưng bây giờ không còn gì hết, nó thông nó ào ào ộp ộp ộp là chứng minh một điều là khí dương nó đã tràn lại, nó trở thành một bầu trời xanh ở bên trong, nó bắt đầu cái bầu trời đó nó bốc cái khí lên trên bầu trời của mình bắt đầu nó trong xanh gió mát nó thoải mái, phải biết như vậy bởi vì tì vị là mẹ của phổi. Khi người ta nghiền nhai thức ăn nghiền như là khi mình ăn nó rồi một hồi nuốt vô hay ợ ra một cái nó thành bợn, cái đàm hay cái bột tinh mình hay khuấy, rồi nhai nhuyễn nữa nó vô trong cái đó nó mới được cái sự hoá hợp của nhiệt năng ở trong cơ thể của mình nó đốt cái đó thì nó bốc hơi lên trời cũng như là mùa nắng của mình nắng hiền dịu ở cái khí đất của mình nó mới thoáng lên, nó bốc lên khí âm của mình bắt đầu nó bốc lên gặp khí dương ở trên nó đi về mặt trời hai cái nó giao nhau nó thành cái bầu trời xanh âm dương ngay chỗ đó.

Bởi vì nó cũng vậy cũng như là đất của mình nó bốc lên, tinh chất của đất nó bốc lên rồi những thức ăn hôi thúi, rồi những thức ăn thơm tho những ôxy cacbon hydro ở dưới này bốc lên thì nó thành mây, thì nó gặp nhiệt năng của mặt trời hơi nóng nó thổi rớt xuống thành mưa chứ có gì đâu. Thì cái hiện tượng của mình ăn, ăn thành cái bợn bợn sau khi nó nhồi nắn, nhồi nhồi nắn tinh chất đó đưa qua tỳ chuyển hoá qua cái tỳ, cái cơ quan bao tử nó chuyển hoá qua tỳ cho nên gọi là tỳ vị nó chuyển hoá. Còn cái cặn bã nó mới đưa xuống đại trường, rồi cái bợn bợn đưa vô tiểu trường bởi vì tiểu trường là tướng hoả, ngay chỗ tiểu trường đó nó có một cái hơi nóng của tim, nó mới hoá thành khí, thành huyết ngay đó nó mới đưa lên phổi, phổi là cái bầu trời của mình, rồi phổi nó mới kiểm đi, hơi của phổi mới kiềm đi cất trong thân của mình, học về đông y nó cũng có những cái hay lắm.



Cư sĩ Thanh Hùng

Mật tông hiệu: Kim Cang Kiết Tường

https://kimcangkiettuong...i-niem-than-chu-ue-tich/

NHƯ LAI THIỀN MẬT CHÚ CHUẨN ĐỀ UẾ TÍCH
thanks 1 người cảm ơn cuiyang07 cho bài viết.
Kim Cang Huệ Tưởng trên 27-07-2024(UTC) ngày
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.